Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal tranh nhau mua “Michael Essien mới”

Thứ Tư 30/09/2009 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United và Arsenal đang đụng độ tóe lửa để cạnh tranh mua Anthony Annan, cầu thủ mệnh danh “Michael Essien mới”.

Tiền vệ Anthony Annan năm nay 23 tuổi và đang khoác áo đội bóng Na Uy Rosenborg. Với thể lực sung mãn và lối chơi cự kỳ mạnh mẽ, Annan được so sánh với Michael Essien, người đàn anh có cùng quốc tịch Ghana.

 

Thi đấu ấn tượng, “Essien mới” được rất nhiều ông lớn dõi theo. Trong số đó, MU và Arsenal đang đi đầu, không hẹn mà gặp, bộ đôi này đang gấp rút liên hệ để mua bằng được Annan ngay ở kỳ chuyển nhượng 1/2010.

Phát biểu cảm tưởng khi được so sánh với người đàn anh của mình, tiền vệ 23 tuổi cho biết anh cảm thấy rất tự hào với vinh dự lớn nao này. Anh bộc bạch: “Essien là một cầu thủ xuất sắc, được so sánh với anh ấy là một vinh dự lớn của bản thân tôi. Anh ấy có tất cả mọi thứ, đẳng cấp, sức mạnh, cảm giác bóng, sức chịu đựng. Là một cầu thủ, còn gì vinh dự hơn là được so sánh với một người như vậy. Người ta đã quá tâng bốc tôi. Tôi đã học hỏi rất nhiều ở anh ấy, đó là một cầu thủ đáng kinh sợ”.

Anthony Annan cũng cho biết anh được 2 trong số những đội bóng hàng đầu đảo quốc sương mù theo đuổi: “Tôi đã được Arsenal và Man United theo đuổi. Họ là những đội bóng vĩ đại”. Hồi mùa hè, “Essien mới” có lúc đã tiệm cận với một vụ chuyển nhượng đến Blackburn Rovers trong mùa hè năm ngoái. Khi ấy, Annan đã đến Blackburn với tư cách cầu thủ học việc nhưng không được kí hợp đồng. Cũng trong năm ngoái, anh cũng đã liên hệ với CLB Tottenham Hotspur và cũng không thành công.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X