Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal tranh giành sao Porto

Thứ Tư 22/11/2017 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, M.U và Arsenal đều đang để ý đến tiền vệ Danilo Pereira của Porto.

M.U đang đứng trước khả năng mất Fellaini, ngôi sao người Bỉ vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và hoàn toàn có thể ra đi vào Hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do. Thậm chí có tin cho rằng Man đỏ sẽ bán cầu thủ người Bỉ vào tháng 1 tới đây. Ander Herrera cũng chỉ còn hợp đồng đến Hè năm tới, nhưng cũng chưa được gia hạn. Trong trường hợp hai cầu thủ này ra đi tuyến giữa của M.U sẽ suy yếu một cách trầm trọng, Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp vào tháng 1 tới.
MU va Arsenal tranh gianh tien ve Danilo Pereira hinh anh
M.U và Arsenal muốn có Danilo Pereira
M.U vẫn còn đó Matic, nhưng Mourinho muốn có người chia sẻ gánh nặng với ngôi sao người Serbia, qua đó giúp cựu sao Chelsea có thời gian nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng. Theo Daily Mail, M.U đang để ý đến tiền vệ Danilo Pereira của Porto. Ngôi sao người Bồ đang là một trong những trụ cột không thể thay thế của Porto, anh ra sân 10 lần ở giải VĐQG BĐN và ghi được 1 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1991 nổi tiếng là người có lối chơi thiên về thể lực cùng khả năng càn quét tốt. Nhờ sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m88) nên ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, ngôi sao 26 tuổi cũng có thể chơi tốt trong vai trò trung vệ.
Sao Arsenal gửi lời cảnh báo Man City
Chiến thắng ấn tượng trận derby Bắc London giúp các ngôi sao Pháo Thủ tự tin hẳn ra cho chặng đường còn lại của mùa giải.
Ngoài M.U thì Arsenal cũng đã theo dõi ngôi sao người Bồ Đào Nha. Bộ ba tiền vệ phòng ngự của Arsenal là Granit Xhaka, Francis Coquelin và Mohamed Elneny đều thi đấu không quá ấn tượng. Do đó, HLV Wenger đang muốn tậu thêm 1 tiền vệ đánh chặn nhằm tăng cường “chất thép” cho tuyến giữa của Pháo thủ thành London. Thậm chí theo The Sun, đội chủ sân Emirates còn đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi cầu thủ 26 tuổi thi đấu.
Wenger Mourinho
Wenger và Mourinho sẽ đại chiến để có cầu thủ 26 tuổi vào tháng 1
Nhiều khả năng vào tháng 1 tới đây cuộc chiến giành Danilo Pereira của Porto sẽ diễn ra khốc liệt. Tuy nhiên, sẽ không dễ để hai đội bóng của nước Anh đạt được mục tiêu của mình. Đội bóng của BĐN được cho là rất biết cách kiếm tiền từ việc bán những ngôi sao, bởi vậy họ sẽ chỉ để cầu thủ sinh năm 1991 ra đi nếu thu về một số tiền lớn. Theo The Sun cái giá để Porto nhả Danilo Pereira không dưới 45 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X