Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal tiếp cận sao Barca

Thứ Sáu 27/10/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Manchester United và Arsenal đều đã tiếp cận để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jose Arnaiz của Barcelona.
MU va Arsenal tiep can sao Barca hinh anh
Jose Arnaiz

Jose Arnaiz đã được trao cơ hội ra mắt đội một Barca trong chiến thắng 3-0 trước Murcia tại Cúp nhà Vua tuần này. Và anh cũng gây ấn tượng khi điền tên mình lên bảng tỉ số.

Tờ Mundo Deportivo khẳng định người đại diện của Arnaiz đã nhận được những cuộc gọi từ Man United, Arsenal và Bayern Munich. Và hai đại diện của nước Anh cho rằng Jose Arnaiz sẽ thích nghi dễ dàng với môi trường thi đấu tại Premier League. CŨng theo nguồn tin này, Bayern coi Arnaiz là một sự thay thế lâu dài cho lão tướng Franck Ribery, người sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 4 tới và hiện tại đang phải ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng đầu gối.
Huyền thoại Premier League: Kane ăn đứt Lukaku
Huyền thoại Matt Le Tissier khẳng định sẽ điền tên Harry Kane vào đội hình của mình thay vì ngôi sao Romelu Lukaku của Man United.

Chia sẻ sau màn ra mắt đầy ấn tượng của Arnaiz, HLV Ernesto Valverde của Barca cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ rất tự tin vào bản thân. Cậu ấy luôn phác thảo sẵn những khả năng để ghi bàn trong đầu. Tôi tin rằng cậu ấy có thể giúp chúng tôi trong các trận đấu. Thật tốt khi thấy các cầu thủ ở đội B có thể vươn lên và đối đầu với các trận đấu như vừa qua. Arnaiz đã có một bàn thắng đẹp từ một cú sút uy lực. Chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có thể giúp đỡ chúng tôi nhiều hơn trong thời gian tới không”.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng nhận được sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu nước Ý như Juventus hay Napoli. Anh có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu euro (17.8 triệu bảng). Nhưng mức phí này sẽ tăng gấp đôi nếu như Arnaiz đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou.

Arnaiz gia nhập Barca từ mùa hè sau một mùa giải ấn tượng tại Valladolid. Sau 35 trận đấu mùa trước, cầu thủ 22 tuổi ghi được 12 bàn và kiến tạo 3 lần. Cầu thủ chạy cánh trái này đã ký hợp đồng 3 năm với Barca hồi tháng 8 vừa qua nhưng chưa được trao cơ hội để thể hiện cho tới tuần này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X