Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal theo đuổi sao trẻ đang lên của bóng đá Đức

Thứ Hai 18/12/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông, cả M.U và Arsenal đều đang dồn sự chú ý của một tài năng trẻ đang lên của bóng đá Đức - Nadiem Amiri. 

                   

Những ngày qua, báo giới Anh đã đăng tải thông tin hai ông lớn Premier League, M.U và Arsenal đang dành một sự quan tâm đặc biệt cho sao trẻ 21 tuổi người Đức -  Nadiem Amiri. 

MU va Arsenal theo duoi sao tre dang len cua bong da Duc hinh anh
M.U và Arsenal theo đuổi sao trẻ đang lên của bóng đá Đức - Nadiem Amiri

Tiền vệ tấn công sinh năm 1996 thuộc biên chế Hoffenheim đang gây ấn tượng mạnh ở Bundesliga. Từ năm 2015 tới nay, cầu thủ này đã ra sân thi đấu 65 trận và có được 6 bàn thắng cho đội bóng hàng 4 Bundesliga mùa trước.

Mùa này, Amiri tiếp tục duy trì một phong độ thi đấu ổn định. Với lối chơi bóng thông minh và sở hữu kỹ thuật cá nhân ấn tượng, Amiri đang là một 'mục tiêu' thu hút của nhiều đội bóng lớn như MU, Arsenal và Tottenham. Cả ba CLB ở xứ sương mù sẵn sàng chi 20 triệu bảng để rước Amiri về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Nadiem Amiri được gọi vào đội U18 Đức từ mùa giải 2013/14 và kinh qua các đội trẻ. Anh hiện đang là thành viên của đội U21 Đức giành chức VĐ giải U21 châu Âu hè vừa qua. Tại Bundesliga mùa này, Amiri ghi được 4 bàn thắng trong vai trò tiền vệ công. Vì thế, HLV Mourinho và Wenger không muốn bỏ qua cơ hội này để đưa sao trẻ bóng đá Đức chuyển sang nước Anh thi đấu.

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X