Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal thất bại trước RB Leipzig vụ thần đồng Croatia

Thứ Ba 09/01/2024 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, MU và Arsenal đã bỏ lỡ việc ký hợp đồng với thần đồng người Croatia, Dino Klapija ở phiên chợ Đông 2024.

Dino Klapija năm nay 16 tuổi, anh được ví như thần đồng của bóng đá Croatia. Tiền đạo cắm này đang tạo dựng được tên tuổi của mình với đội bóng Croatia, NK Kustosija. Anh đã thi đấu ở nhiều đội trẻ của Croatia, nhưng Klapija cũng được triệu tập vào đội tuyển U17 Hoa Kỳ - nơi Mỹ là quốc gia nơi anh sinh ra.

Theo The Mail, Klapija đã thu hút được sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn tại châu Âu sau sự trưởng thành vượt bậc của mình. AC Milan, Juventus, Barcelona và Chelsea là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có sao trẻ này, nhưng Arsenal MU mới là những đội đã đưa ra đề nghị đầu tiên.

Dino Klapija sap gia nhap RB Leipzig

Dino Klapija sắp gia nhập RB Leipzig

Theo Daily Mail, MU và Arsenal đã bỏ lỡ việc ký hợp đồng với thần đồng người Croatia, Dino Klapija ở phiên chợ Đông 2024. Thay vào đó, tiền đạo tuổi teen đã đồng ý gia nhập RB Leipzig từ NK Kustosija với giá 4,8 triệu bảng.

Điều quan trọng nhất đối với cầu thủ trẻ 16 tuổi là môi trường tập luyện và cơ hội phát triển trong tương lai của anh. Klapija đạt được thỏa thuận với đội bóng của Bundesliga. Gia đình anh được cho là đã chọn Leipzig vì họ tin rằng đội bóng nước Đức là nơi phù hợp để cầu thủ 16 tuổi tiếp tục sự nghiệp. 

Kustosija được cho là cài vào điều khoản cho phép họ thu về 10% số tiền mà RB Leipzig bán Klapija trong tương lai. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X