Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal 'sống mái' ở Cup FA

Thứ Ba 29/01/2008 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả bốc thăm phân cặp vòng 5 đẩy hai ông lớn của bóng đá Anh đến chỗ phải sớm loại nhau mới có quyền đi tiếp vào tứ kết. Cuộc siêu đại chiến sẽ diễn ra trên sân Old Trafford.

MU và Arsenal hiện là hai CLB thành công bậc nhất trong lịch sử lâu đời của Cup FA. "Quỷ đỏ" thành Manchester đang giữ kỷ lục với 11 lần lên ngôi cao, trong khi số lần giành Cup mà "Pháo thủ" thành London nắm giữ đang đứng ở mốc 10.


Trên đường đoạt cú ăn ba lịch sử mùa 1998-1999, MU từng hạ Arsenal
ở Cup FA bằng bàn thắng quyết định của Giggs.

Tại Cup FA, lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đối thủ vốn không đội trời chung này là ở chung kết năm 2005. Arsenal trận đó giành chiến thắng 5-4 sau loạt đá penalty (hai hiệp chính và phụ có tỷ số hoà không bàn thắng).

Trong khi Arsenal và MU phải sống mái với nhau để kiếm chỗ tại tứ kết thì cả Chelsea lẫn Liverpool đều chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ. Trên sân nhà Stamford Bridge, "The Blues" tiếp đội bóng đang thi đấu ở hạng Hai (League One) - Huddersfield Town. Liverpool cũng có lợi thế sân nhà và chỉ phải giải bài toán mang tên Barnsley đang chơi ở hạng Nhất (Championship).

Các cặp đấu vòng 5 Cup FA



( Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X