Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU và Arsenal sẽ giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League"

Thứ Sáu 20/09/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng bảng Europa League, cựu sao tuyển Anh tuyên bố MU, Arsenal và Wolves sẽ giành chiến thắng ở lượt đấu đầu tiên.

Những đội bóng Anh sẽ đều có 3 điểm


Đêm nay, lượt đấu đầu tiên vòng bảng Europa League 2019/20 sẽ diễn ra. 3 đội bóng Anh gồm MU, Arsenal và Wolves đang quyết tâm hướng đến chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trong việc giành quyền vượt qua vòng bảng.
 
Owen muon Liverpool vo dich NHA mua nay

Owen tin Arsenal và MU sẽ giành chiến thắng


MU vs Astana
trên sân nhà. Đội bóng đến từ Kazakhstan bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Quỷ đỏ, bởi vậy cơ hội giành chiến thắng của nửa đỏ thành Manchester là cực cao. Wolves cũng được đá trên sân nhà tiếp porting Braga của Bồ Đào Nha. Trong khi đó Arsenal làm khách trên sân của Eintracht Frankfurt.

Michael Owen dự đoán kết quả vòng bảng Europa League, cựu sao tuyển Anh tuyên bố MU, Arsenal và Wolves sẽ giành chiến thắng ở lượt đấu đầu tiên.

“Với lợi thế sân nhà, tôi nghĩ MU sẽ giành chiến thắng cách biệt trước Astana. Tôi nghĩ HLV Solskjaer sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất, MU sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ, nhưng với việc được đá trên sân nhà họ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều”.

“MU sẽ thắng cách biệt từ 2 đến 3 bàn, tôi nghĩ là như vậy. Arsenal khó khăn hơn một chút khi phải làm khách của Eintracht Frankfurt, nhưng tôi nghĩ đội bóng này đã yếu đi rất nhiều sau khi mất tiền đạo chủ lực Sebastien Haller vào tay West Ham. Tôi nghĩ Arsenal sẽ giành chiến thắng, song không quá dễ dàng”.

“Wolves được đá trên sân nhà tiếp Braga. Trong đội hình của họ có 7 cầu thủ người Bồ Đào Nha, Willy Boly cũng từng chơi cho Braga. HLV Nuno Santo cũng là người Bồ Đào Nha, tôi tin ông ấy sẽ dẫn dắt các học trò giành chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X