Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal đại chiến vì tân binh của Juventus

Thứ Bảy 16/11/2019 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Merih Demirus vào tháng 1 năm 2020, Arsenal cũng là đội bóng quan tâm trung vệ 21 tuổi của Juventus.

2 đội bóng nước Anh muốn có Merih Demirus


Hè năm nay, Juventus bỏ ra 18 triệu euro để đưa về trung vệ Merih Demirus. Cầu thủ 21 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Sassuolo, anh là mẫu trung vệ có khả năng không chiến và cản phá rất tốt.
 
MU muốn mua Merih Demirus của Juventus vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU và Arsenal quan tâm Merih Demirus


Merih Demirus được kỳ vọng khá nhiều ở Juventus, song đến thời điểm không được trao cơ hội ra sân. Từ đầu mùa giải anh mới được sử dụng duy nhất 1 lần trên mọi mặt trận, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ nằm ngoài kế hoạch của HLV Maurizio Sarri.

Mặc dù Georgio Chiellini dính chấn thương nghiêm trọng và nghỉ thi đấu dài hạn, song bản hợp đồng 18 triệu euro không được HLV Sarri trao cơ hội. Ông thầy người Italia tin tưởng Daniel Rugani, Matthijs de Ligt và Leonardo Bonucci.

Chứng kiến Demirus không được trọng dụng ở Juventus, một vài đội bóng muốn có trung vệ này. Theo Tuttosport, MU muốn mua Merih Demirus vào tháng 1 năm 2020, Arsenal cũng là đội bóng quan tâm trung vệ 21 tuổi của Juventus.

Cả hai đội bóng của nước Anh đều cần trung vệ mới và đều nhắm cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Juventus được cho là sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1998 vào tháng 1 tới nếu nhận được 40 triệu euro, gấp đôi số tiền họ bỏ ra để có Demirus vào tháng 6 năm nay. 

Demirus đã có 10 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, anh là đối tác số 1 của Caglar Soyuncu, người đang khoác áo Leicester. Với việc không được trao cơ hội ở Juventus, cầu thủ 21 tuổi cũng đang có ý định ra đi. Tuy nhiên, MU và Arsenal có chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng thành Turin yêu cầu hay không mới là vấn đề quan trọng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X