Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U và Arsenal phải vui vì bị loại khỏi League Cup"

Thứ Năm 29/10/2015 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Liverpool, Jamie Carragher khẳng định việc M.U và Arsenal bị loại khỏi League Cup sẽ giúp cho hai đội bóng này tập trung vào mặt trận Premier League.


Tại vòng 4 League Cup, Arsenal để Sheffield Wednesday đè bẹp với tỉ số 3-0. Đây là một kết quả rất bất ngờ bởi trước đó Pháo thủ đang có chuỗi 5 chiến thắng trên mọi đấu trường. Không phải HLV Wenger chủ động buông đấu trường này bởi đội hình ra sân của đội bóng chủ sân Emirates vẫn khá mạnh, trong đó Petr Cech và Giroud là hai cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình chính. Những cầu thủ còn lại đều thường xuyên phải ngồi dự bị nhưng đẳng cấp cũng hơn hẳn những cầu thủ mà Sheffield Wednesday đang có.
Vong 4 League Cup MU va Arsenal deu thua hinh anh
Arsenal và M.U đều dừng bước ở vòng 4 League Cup
Một ngày sau đó tới lượt M.U ngã ngựa trước Middlesbrough. Quỷ đỏ để đối phương cầm hòa 0-0 trong 120 phút thi đấu, trên loạt đá luân lưu đội bóng chủ sân Old Trafford để đối thủ đánh bại qua đó không thể lọt vào tứ kết. Cùng thời điểm, Man City vùi dập Crystal Palace với tỉ số 5-1 để tiến vào vòng tứ kết gặp Hull City. Nếu thắng Hull City, Man City sẽ phải chơi 2 trận bán kết vào tháng 1 năm sau. Trong khi đó, Liverpool cũng bước tiếp, đối thủ của họ ở tứ kết là Southampton.
Sốc: Hậu vệ Arsenal còn hiệu quả hơn nhạc trưởng của Liverpool
(Bongda24h.vn) - Theo thống kê từ trang Squawka, hậu vệ trái Nacho Monreal của Arsenal còn hoạt động hiệu quả hơn nhạc trưởng Philippe Coutinho của Liverpool.
Bị loại khỏi League Cup khiến cả M.U và Arsenal đều đang rất thất vọng. Tuy nhiên, theo lời của huyền thoại Jamie Carragher việc bị loại sớm lại là điều tốt với M.U và Arsenal, cựu cầu thủ của Liverpool nói: “Man City vẫn là ứng cử viên vô địch hàng đầu ở Premier League mùa này, nhưng việc họ tiến sâu vào Capital One Cup có thể có ích cho Arsenal và M.U, những đội đã bị loại sớm. Tôi nghĩ rằng M.U và Arsenal là hai đội bóng có thể lật đổ được Man City ở thời điểm hiện tại. Nếu Aguero và Silva tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ngoài ra, họ có được 3 tuần nghỉ ngơi (nhờ bị loại khỏi Capital One Cup). Họ sẽ có thêm các buổi tập và có thể trạng sung mãn hơn cho các trận đấu cuối tuần. Điều đó có thể giúp họ trong cuộc đua đường trường”.

“M.U và Arsenal bị loại sớm nên không phải chia sức vào đấu trường League Cup nữa. Với Man City, việc lọt vào tứ kết và sức ép tại Champions League sẽ khiến họ gặp rất nhiều áp lực. Rõ ràng M.U và Arsenal hưởng lợi từ điều này”, cựu cầu thủ tuyển Anh tiếp tục.

Video Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal (Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X