Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal nhận đòn đau từ thương vụ Aubameyang

Thứ Tư 27/01/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân GĐĐH của CLB Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã khẳng định sẽ không bán tiền đạo Aubameyang dù đội bóng này có nhận được 100 triệu euro.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang có phong độ cực cao ở mùa giải này. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Gabon đã ghi được 22 bàn thắng và tung ra 4 đường kiến tạo thành bàn sau 21 trận trên mọi đấu trường. Với phong độ ấn tượng hiện tại, cầu thủ sinh năm 1989 được rất nhiều CLB theo đuổi. Hiện tại, M.U
và Arsenal là hai đội bóng muốn có chân sút 26 tuổi nhất.
tien dao aubameyang hinh anh 2
Aubameyang đang có phong độ rất cao
Mùa này, Giroud đang có phong độ khá tốt nhưng Arsenal vẫn cần thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công. Với M.U, từ đầu mùa họ chơi rất tẻ nhạt và không có sự đột biến trên hàng công. Rooney đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Bởi vậy, Man đỏ cần đưa về một chân sút đẳng cấp nhằm giải quyết bài toán trung phong.
Yaya Toure cay cú vì hụt QBV châu Phi 2015
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Yaya Toure tỏ ra vô cùng cay cú khi anh hụt mất QBV châu Phi 2015 vào tay đàn em Aubameyang.
Mới đây, cựu tuyển thủ Đức Lothar Matthaus đã chia sẻ với báo chí Đức rằng một CLB ở giải Ngoại hạng Anh hoàn toàn có đủ tiềm lực để chiêu mộ Aubameyang với cái giá lên đến 100 triệu euro. Đội bóng này nhiều khả năng là Arsenal hoặc M.U. Nhưng khả năng hai đội bóng này đưa Aubameyang rời Dortmund là không cao. Mới đây, ông Hans-Joachim Watzke, GĐĐH của CLB Dortmund đã khẳng định đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ không bán Aubameyang dù đội bóng này có nhận được 100 triệu euro.
tien dao aubameyang hinh anh 2
Dortmund khẳng định không bán Aubameyang
Phát biểu với báo chí, ông cho biết: “Matthaus nói rằng có một đội bóng Anh chấp nhận chi 100 triệu euro cho Aubameyang. Mọi người đều nói rằng đây là số tiền cực lớn và Dortmund sẽ nhanh chóng chấp nhận. Nhưng tôi khẳng định rằng CLB sẽ không để cậu ấy ra đi dù có nhận được 100 triệu euro. Dortmund không có tiềm lực tài chính quá tốt nhưng chúng tôi sẽ không bán đi cầu thủ tốt nhất của mình. Những gì tôi nói thực sự nghiêm túc”.
Vượt qua Ronaldo, Suarez trở thành sát thủ nguy hiểm nhất châu Âu mùa này
(Bongda24h.vn) - Trận Barca 6-0 Bilbao, với cú hat-trick có được tiền đạo Luis Suarez đã vượt qua Cristiano Ronaldo và Pierre-Emerick Aubameyang để trở thành...
Về phía tiền đạo người Gabon, khi được hỏi về tương lai của mình, anh mới chỉ dám khẳng định rằng PSG sẽ không phải là điểm dừng chân tiếp theo nếu anh rời Dortmund. Phát biểu trên Canal +, Aubameyang cho biết: “Tôi sẽ không chuyển tới PSG, lý do tại sao thì xin cho phép tôi không tiết lộ. Tôi đang là người của Dortmund và chỉ tập trung vào việc thi đấu. Tôi biết có một số đội bóng muốn có chữ ký của mình nhưng đây không phải là thời điểm để tôi ra đi”.

Hiện tại hợp đồng của Aubameyang với Dortmund vẫn còn thời hạn đến năm 2020. Đây là lý do chính giúp đội bóng vùng Ruhr tỏ ra rất tự tin trong việc giữ chân tiền đạo này ở lại.

Aubameyang - Siêu nhân săn bàn mới tại Bundesliga


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X