Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal săn ‘hiện tượng’ giải hạng Nhất Anh

Chủ Nhật 17/02/2019 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Arsenal muốn có Che Adams của Birmingham City. Tiền đạo 22 tuổi hiện đang là một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất của giải hạng Nhất Anh.

Che Adams đang ngày một tiến bộ trong màu áo Birmingham City. Đến những tên tuổi như Manchester United và Arsenal cũng phải để mắt tới cầu thủ sinh năm 1996.

Càng đi về cuối mùa giải, phong độ của Che Adams càng đi lên. Cho tới trước khi CLB chủ quản Birmingham thất thủ 0-1 trước Bolton trên sân nhà trong những phút cuối, tiền đạo này đã có chuỗi 6 trận liên tiếp lập công (tổng cộng 8 bàn) tại giải hạng Nhất Anh.

MU và Arsenal muốn có Che Adams của Birmingham City hình ảnh

MU và Arsenal muốn có Che Adams của Birmingham


Adams đã san bằng kỷ lục mà một huyền thoại của sân St.Andrew là Trevor Francis đã lập trước đó. Trong tháng 1 vừa qua, Burnley từng gửi tới Birmingham lời đề nghị trị giá 9 triệu bảng cho cầu thủ trẻ này.

Mới bán Sam Vokes, đội bóng đang chơi tại Premier League rất muốn có sự bổ sung và nhắm tới Adams. Tuy nhiên, Birmingham đánh giá tài năng của ngôi sao đang nổi như cồn tại giải hạng Nhất phải gấp đôi con số đó.

Che Adams được giới chuyên môn đánh giá là tiền đạo rất toàn diện. Không quá cao lớn (1m75) nhưng anh rất nhạy bén trong ghi bàn. Adams có khả năng dứt điểm đa dạng cả trong lẫn ngoài vòng cấm. Đây là cầu thủ có thể vừa đá độc lập, vừa đá phối hợp cùng đồng đội tốt.

Không phải ngẫu nhiên mà hàng loạt CLB đang chơi tại Premier League đều để mắt tới Adams. Ngoài M.U, Arsenal và Burnley, còn có Watford cũng cử đại diện đến sân St.Andrew thường xuyên để theo dõi phong độ của cựu thành viên Sheffield United.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X