Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 40 triệu bảng mua đồng hương của Victor Lindelof

Thứ Ba 19/11/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Dejan Kulusevski của Atalanta, Arsenal cũng đang quan tâm tới cầu thủ 19 tuổi. Tuy nhiên, những đội bóng của nước Anh sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

MU và Arsenal quan tâm Dejan Kulusevski


Hè năm nay, Dejan Kulusevski cập bến Parma từ Atalanta theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ngay lập tức bùng nổ, anh đá chính trong cả 12 trận của Parma ở Serie A mùa giải 2019/20. Ngôi sao 19 tuổi có 2 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn.
 
Chi 40 triệu bảng, MU muốn mua Dejan Kulusevski của Atalanta hình ảnh

MU và Arsenal muốn mua Kulusevski


Kulusevski là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công hay chạy cánh phải đều tốt. Cầu thủ trẻ người Thụy Điển này sở hữu tốc độ, khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm và kiến tạo tốt. Với sự trưởng thành của mình Kulusevski được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU muốn mua Dejan Kulusevski của Atalanta, Arsenal cũng đang quan tâm tới cầu thủ 19 tuổi. Tuy nhiên, những đội bóng của nước Anh sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Theo The Sun, MU và Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi sao trẻ sinh năm 2000 thi đấu, họ đã sẵn sàng gửi lời đề nghị vào tháng 1 năm 2020. 

Atalanta đòi đến 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, muốn có được cầu thủ người Thụy Điển hai đội bóng lớn của nước Anh sẽ phải chi đủ số tiền này. Một khó khăn nữa với MU và Arsenal đó là Parma không muốn trả lại Kulusevski trước thời hạn.

Đội bóng của Italia đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A, chỉ ít hơn 1 điểm so với nhóm dự cúp châu Âu. Parma không muốn để một trong những cầu thủ chơi tốt nhất từ đầu mùa giải ra đi, họ thậm chí buộc Atalanta phải đền bù nếu đòi lại Kulusevski vào tháng 1.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X