Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal mở ra cơ hội chiêu mộ Mats Hummels

Thứ Sáu 05/10/2018 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mats Hummels muốn rời Bayern Munich, ngôi sao người Đức đang thất vọng với tài năng và cách dùng người của HLV Nico Kovac.

Hummels muốn rời Bayern


Trong những năm gần đây, Mats Hummels được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới. Sau phong độ ấn tượng trong màu áo Dortmund, cầu thủ người Đức tiếp tục duy trì phong độ ổn định trong màu áo Bayern Munich.

MU và Arsenal chú ý Mats Hummels muốn rời Bayern Munich hình ảnh

Mats Hummels muốn rời Bayern


Trong đội hình ĐT Đức, Mats Hummels cũng là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ. Ngôi sao sinh năm 1988 được đánh giá là mẫu trung vệ toàn năng, anh có khả năng không chiến, chọn vị trí hay chuyền bóng đều rất tốt. Mẫu trung vệ toàn năng như cầu thủ 30 tuổi rất cần với mọi đội bóng.

Bayern phải cảm thấy hạnh phúc khi sở hữu Mats Hummels, nhưng họ đang đứng trước khả năng mất cầu thủ này. Mats Hummels muốn rời Bayern Munich, ngôi sao người Đức đang thất vọng với tài năng và cách dùng người của HLV Nico Kovac.

Hiện Bayern chỉ xếp thứ 2 trên BXH Bundesliga với 13 điểm sau 6 trận, kém đội đầu bảng Dortmund 1 điểm. Ở Champions League họ cũng vừa gây sốc khi để Ajax cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Hummels không hài lòng với thành tích hiện tại của đội bóng.


Arsenal và M.U sẵn sàng giải cứu Hummels


Trung vệ người Đức cho rằng HLV Nico Kovac không đủ năng lực để giúp “Hùm xám” hướng đến những danh hiệu lớn, anh sẽ ra đi nếu BLĐ Bayern không có sự thay đổi trên bảng ghế huấn luyện.
Hummels

MU và Arsenal muốn có Hummels


Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có Hummels, trong đó phải kể đến MU và Arsenal. Trong quá khứ, hai đội bóng của nước Anh đã thèm khát trung vệ 30 tuổi khi anh rời Dortmund, nhưng Hummels đã từ chối Ngoại hạng Anh để cập bến Bayern Minich.

Ở tuổi 30 cựu sao Dortmund vẫn đang duy trì phong độ rất ổn định, điều đó khiến M.U và Arsenal chấp nhận chi một số tiền lớn mua trung vệ sinh năm 1988. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi ít nhất 40 triệu bảng mua Hummels, nếu cầu thủ người Đức kiên quyết rời Bayern, khả năng M.U hoặc Arsenal có được điều mình cần là rất cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X