Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal lại bước vào cuộc chiến mới trên TTCN

Thứ Ba 20/09/2011 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United và Arsenal đang chuẩn bị bước vào một cuộc chiến mới trên thị trường chuyển nhượng, khi cả hai ông lớn của Premier Legue đểu để mắt đến tiền vệ trẻ Ricky Alvarez của Inter Milan.

Năm nay 23 tuổi, Ricky Alvarez gia nhập Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè từ Velez Sarsfield với mức giá 11,75 triệu euro. Từ đó đến nay, Alvarez mới có một trận ra sân cho Inter Milan. Tuy mới gia nhập đội bóng thành Milano nhưng có vẻ tiền vệ người Argentina không thích cuộc sống cũng như môi trường tại Inter, khi người đại diện của tiền vệ trẻ này cho biết không loại trừ khả năng Alvarez sẽ gia nhập một câu lạc bộ tại Anh trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Ricky Alvarez đang có ý định rời khỏi Inter Milan trong mùa đông

Inter Milan đang có khởi đầu tồi tệ trong mùa này dưới thời HLV Gasperini khi mới chỉ giành được duy nhất một điểm sau hai vòng đấu và đứng ở vị trí thứ 13 trong bảng xếp hạng. Điều quan trọng là lối chơi của Nerazzurri không khiến người hâm mộ yên tâm. Inter Milan không thể hiện cho người ta thấy tham vọng trở lại ngôi vô địch như họ từng tuyên bố, và đó cũng là một trong những lí do khiến Alvarez cảm thấy không yên tâm ở môi trường mới.

Một điều quan trọng hơn nữa là việc những ông lớn tại Serie A không thường xuyên tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ, điển hình là việc Santon - một cầu thủ trẻ từng được đánh giá là tiềm năng bậc nhất tại Italia đã phải "đào tẩu" sang Premier League trong màu áo Newcastle. Vì vậy, Alvarez cũng khó có thể tìm cho mình chỗ đứng tại Inter Milan nên việc ra đi được tiền vệ này tính đến.

Alvarez nhiều khả năng sẽ tới Premier League thi đấu theo dạng cho mượn trước khi trở lại Serie A lúc đã "cứng tuổi" hơn. Cũng có khả năng Inter Milan sẽ bán đứt tiền vệ này nếu nhận được lời đề nghị hợp lí. 

  • Như Đạt (Theo Tribalfootball/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X