Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU và Arsenal không có khả năng vô địch Premier League mùa tới"

Thứ Năm 23/06/2022 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ người Anh - Stewart Downing dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, anh cho rằng cơ hội không dành cho MU và Arsenal.

Stewart Downing không đánh giá cao MU và Arsenal

Mùa giải vừa qua, Man City và Liverpool tạo ra cuộc đua song mã tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Man xanh phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới có thể lên ngôi, họ hơn Lữ đoàn đỏ 1 điểm. Cả hai đội tiếp tục nâng cấp đội hình để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Man City đã có Haaland từ Dortmund, trong khi đó Liverpool có 3 tân binh, nổi bật là Nunez từ Benfica với giá 100 triệu euro. 2 đội bóng thành London là Tottenham và Arsenal mỗi đội cũng đã có 3 tân binh chất lượng, trong khi đó MU và Chelsea vẫn chưa có bản hợp đồng mới nào.

 

 MU va Arsenal
MU và Arsenal không được đánh giá cao ở mùa giải tới

Cựu cầu thủ người Anh - Stewart Downing dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng Man City và Liverpool vẫn là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Đội có thể thách thức 2 đội bóng này là Chelsea”. 

“Họ đã có chủ mới, có một người quản lý tốt. Tôi chắc chắn rằng Chelsea sẽ có thêm những bản hợp đồng tốt, nếu họ có Raheem Sterling, đó là sự bổ sung hoàn hảo. Antonio Conte đã làm một công việc không thể tin được với Tottenham, họ có khả năng tham gia vào cuộc đua vô địch ở mùa giải tới."

“Còn với MU, họ có quá nhiều vấn đề cần giải quyết. Với Ten Hag, việc giúp MU vào Top 4 ở mùa giải đầu tiên tại Old Trafford đã là thành công, tôi không thấy khả năng vô địch của họ. Arsenal cũng vậy, họ đang trên đường xây dựng đội hình, họ có quá nhiều những cầu thủ trẻ. Pháo thủ sẽ phải chờ đợi thêm một vài mùa giải nữa để trở lại cuộc đua”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X