Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal hết cơ hội chiêu mộ Mats Hummels

Thứ Ba 20/01/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U và Arsenal đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Dortmund, tuy nhiên trung vệ người Đức vừa tuyên bố anh không muốn rời đội bóng.


Ở M.U hiện tại, HLV Van Gaal vẫn chưa thể tìm ra giải pháp an toàn ở hàng thủ, nhất là ở vị trí trung vệ. Phil Jones là cầu thủ duy nhất có thể tin tưởng lúc này, trong khi đó Marco Rojo thường xuyên dính chấn thương, Chris Smalling và Jonny Evans không chiếm được sự tin tưởng. Phát hiện mới Paddy McNair còn quá trẻ, vì vậy HLV Van Gaal đang lên kế hoạch bổ sung một trung vệ đẳng cấp. Người được M.U nhắm tới là trung vệ Mats Hummels của Dortmund.
Chuyen nhuong mua dong M.U kho chieu mo Mats Hummels hinh anh
Hummels muốn ở lại Dortmund
Ngoài M.U thì Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có Hummels, Pháo thủ đã đưa trung vệ người Đức thành mục tiêu phải có ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mùa hè qua, Arsenal để trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen đến Barca, theo đó trong đội hình của Arsenal chỉ còn lại Per Mertesacker và Laurent Koscielny là thi đấu sở trường ở vị trí trung vệ. Trong hai trung vệ này một thì đã lớn tuổi một hay dính chấn thương, vì vậy HLV Wenger đang rất muốn có trung vệ người Đức. Tuy nhiên, cơ hội để M.U và Arsenal sở hữu Mats Hummels là không cao, phần vì Dortmund không muốn bán anh phần vì anh đã rất nhiều lần khẳng định không ra đi. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất vào ngày hôm qua, một lần nữa tuyển thủ người Đức khẳng định tương lai của anh là ở Dortmund.

“Những tin đồn về tương lai của tôi liên tục xuất hiện, tuy nhiên tôi không quan tâm về điều đó. Tôi đang là người của Dortmund, tôi hạnh phúc ở đây. Vì vậy, chẳng có lý do gì để tôi phải rời nơi này. Tôi không quan tâm đến việc có được dự Cúp châu Âu hay không, chiến đấu để có vé dự Cúp châu Âu không phải mục tiêu của tôi. Tôi không đặt mục tiêu chơi ở Champions League lên hàng đầu vào lúc này. Thực tế rằng chúng tôi sẽ mất một vài cầu thủ vì không giành được vé dự Champions League. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không mất đến 15 cầu thủ. Chúng tôi vẫn là một đội bóng mạnh”.

Hummels phủ nhận thông tin cho rằng anh sẽ rời Dortmund, đội bóng đang chiến đấu trụ hạng để chuyển sang Arsenal hoặc M.U, 2 đội bóng có cơ hội dự Champions League. Như vậy, với phát biểu mới nhất của mình, trung vệ người Đức khiến cả M.U và Arsenal đang cảm thấy rất thất vọng.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X