Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal gặp khó trong thương vụ Ilkay Gundogan

Thứ Tư 24/06/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cả M.U và Arsenal đều đánh tiếng muốn có tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Nhưng rất có thể ngôi sao người Đức sẽ ở lại Dortmund.


Hợp đồng của tiền vệ Ilkay Gundogan với Dortmund chỉ còn thời hạn đến hè 2016, nhưng ngôi sao người Đức liên tục từ chối gia hạn hợp đồng. Việc HLV Jurgen Klopp chia tay Dortmund khiến Gundogan không còn mặn mà trong việc gắn bó với đội bóng vùng Ruhr. Trước thông tin này, cả M.U và Arsenal đều đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1990 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015
. Những tưởng thương vụ này sẽ nhanh chóng diễn ra, thế nhưng đã gần 2 tháng sau tuyên bố rời Dortmund thì Gundogan vẫn chưa tìm được cho mình bến đỗ mới.
Chuyen nhuong he 2015 MU va Arsenal gap kho trong vu Gundogan hinh anh
Gundogan sắp gia hạn hợp đồng với Dortmund
Những thông tin mới nhất cho thấy khả năng Dortmund giữ chân thành công Gundogan là khá cao. Cụ thể, đích thân HLV Thomas Tuchel đã thuyết phục tiền vệ 24 tuổi ở lại với CLB, đội bóng vàng-đen cũng sẵn sàng đáp ứng cho tiền vệ người Đức một bản hợp đồng mới. Thậm chí, Giám đốc thể thao Michael Zorc bất ngờ cho biết Dortmund vẫn nuôi ý định giữ chân Guendogan. Mới đây, CEO, Joachim Watzke khẳng định: “Cậu ấy (Gundogan) chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với Dortmund”.

Người đại diện của Gundogan, Ilhan cũng lên tiếng về tương lai thân chủ của mình. Ông nói: “Nếu tuần trước bạn hỏi tôi về tương lai của Gundogan, tôi khẳng định cậu ấy sẽ rời Dortmund. Nhưng hiện tại, cậu ấy đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với đội bóng”. Người đại diện của tuyển thủ người Đức khẳng định Gundogan đã nói chuyện với HLV Thomas Tuchel về tương lai của mình. Và tiền vệ 24 tuổi cũng đang xem xét nghiêm túc khả năng gia hạn với đội bóng vùng Ruhr.

Ilhan cũng cho biết việc đàm phán với Dortmund sẽ diễn ra không lâu sau khi Ilkay Guendogan trở về từ kỳ nghỉ ở châu Á vào tuần sau. Trước đó có thông tin cho rằng Bayern Munich đã ở rất gần ngôi sao của Dortmund, thế nhưng mọi chuyện đã dừng lại khi rất nhiều quan chức của “Hùm xám” không mặn mà với thương vụ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X