Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal được khuyên chiêu mộ Tielemans

Thứ Ba 07/05/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson đã lên tiếng khuyên MU và Arsenal cân nhắc chiêu mộ ngôi sao Youri Tielemans hè này.
Tielemans đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập Leicester theo dạng cho mượn hồi tháng 1. Và “bầy cáo” cũng hy vọng có thể mua đứt cầu thủ người Bỉ từ Monaco hè này.

Nhưng HLV Brendan Rodgers có thể sẽ phải đối mặt với những cái tên đáng gờm trong thương vụ này. Huyền thoại Paul Merson cho rằng Man United và Arsenal nên cố gắng chiêu mộ Tielemans càng sớm càng tốt.

MU và Arsenal được khuyên chiêu mộ sao trẻ Tielemans hình ảnh

MU và Arsenal được khuyên chiêu mộ Tielemans


Khi được hỏi liệu các đội bóng lớn có nên chiêu mộ Tielemans hay không, Paul Merson chia sẻ: “Tôi nghĩ là có. Tôi nghĩ cậu ấy rất đặc biệt. Cậu nhóc này là một cầu thủ hàng đầu. Vấn đề là cậu ấy đã làm việc với Rodgers trong một vài tháng gần đây.

Dĩ nhiên Leicester cũng đang cố gắng chiêu mộ cậu ấy. Họ sẽ cố gắng hết sức ở thương vụ này. Nhưng tôi nghĩ Tielemans có thể dễ dàng lọt vào đội hình của các đội top 4 hay top 6.

Nếu tôi là Arsenal hay Man United, tôi sẽ theo dõi cậu ấy sát sao. Kể cả Man City cũng nên nhảy vào thương vụ này. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tốt. Cậu ấy còn trẻ, mới 21 tuổi nhưng tiềm năng là cực kỳ lớn”.

Chia sẻ hồi tháng trước, HLV Brendan Rodgers thừa nhận Leicester sẽ cố gắng mua đứt Tielemans sau khi mùa giải này khép lại.

“Sẽ có những buổi đàm phán giữa hai CLB. Tielemans rõ ràng là cầu thủ mà chúng tôi muốn có và tôi hiểu rằng các CĐV muốn được xem một cầu thủ như thế thi đấu. Tôi tin chắc rằng đội bóng sẽ làm tất cả những gì có thể để chiêu mộ cậu ấy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X