Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal nhận tin buồn từ "máy quét" của Thụy Sĩ

Thứ Hai 18/11/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Denis Zakaria khẳng định ngôi sao của Borussia Monchengladbach sẽ không bị bán trong tháng Một này.
Zakaria đã được liên hệ với các ông lớn ở Premier League như Man United hay Arsenal sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng mùa này. Liverpool, Inter, Bayern Munich và Borussia Dortmund cũng đang theo dõi tuyển thủ Thụy Sĩ, người được định giá chỉ khoảng 25 triệu bảng.

Cầu thủ 22 tuổi sẽ trở thành món hàng hot ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Nhưng người đại diện Mathieu Beda vừa lên tiếng khẳng định tiền vệ phòng ngự này không có ý định rời Monchengladbach cho tới khi mùa giải kết thúc.

MU và Arsenal nhận tin buồn từ tiền vệ Zakaria hình ảnh

MU và Arsenal nhận tin dữ từ "máy quét" Zakaria


“Zakaria sẽ không rời Monchengladbach vào mùa đông này. Tôi sẽ loại trừ 100% khả năng cậu ấy chuyển đội bóng vào tháng Một.

Zakaria đang có thể trạng tốt và đã chơi ấn tượng trong nhiều tuần. Nhưng cậu ấy vẫn còn nhiều tiềm năng chưa khai mở và cậu ấy muốn thể hiện điều đó ở Gladbach thay vì phải đối diện với việc thích nghi với đội bóng mới”.


Zakaria hoàn tất việc chuyển từ Young Boys tới Monchengladbach năm 2017 và dần trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Marco Rose. Anh đã ghi 2 bàn trong 11 trận đấu mùa này, giúp Gladbach dẫn đầu Bundesliga trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này.

Zakaria đang là trụ cột ở đội tuyển Thụy Sĩ và đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 1-0 trước Georgia hôm thứ Sáu. Anh nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí đá chính khi Thụy Sĩ đến làm khách của Gibraltar đêm nay. Và chỉ 1 chiến thắng mới có thể đảm bảo tấm vé đến Euro 2020 cho đoàn quân của Marco Rose.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X