Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal đều thắng, Siêu máy tính có thay đổi dự đoán?

Thứ Ba 21/02/2023 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo siêu máy tính của BETSiE, Arsenal sẽ vô địch Premier League sau chiến thắng kịch tính trước Aston Villa.

Pháo thủ đã giành chiến thắng 4-2 trước Aston Villa ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên sân Villa Park, trong khi đó Man City để Nottingham Forest cầm hòa với tỷ số 1-1 một cách bất ngờ. Mới nhất, theo siêu máy tính của BETSiE, Arsenal sẽ vô địch Premier League sau chiến thắng tại Villa Park. 

Arsenal hiện đang đứng đầu bảng với hai điểm nhiều hơn Man City, họ còn thi đấu ít hơn Man xanh 1 trận. Siêu máy tính của BETSiE cho rằng Pháo thủ sẽ về đích đầu tiên ở mùa giải năm nay với 85 điểm, nhiều hơn 4 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man City.

MU và Arsenal đều thắng, Siêu máy tính có thay đổi dự đoán 1

Siêu máy tính dự đoán Arsenal vô địch NHA mùa này

Đoàn quân của Erik ten Hag đã thắng 6 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, hòa 2 trận còn lại. Chiến thắng gần đây nhất của họ là trận thắng 3-0 trước Leicester City. Tuy nhiên, Man đỏ chỉ được dự đoán kết thúc ở vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng 10 điểm. 

Trong khi đó, Newcastle được kỳ vọng sẽ giành vị trí thứ 4, vượt qua Tottenham để giành quyền tham dự Champions League ngay cả khi họ đã có chuỗi 4 trận không thắng tại Premier League. Liverpool sẽ kết thúc ở vị trí thứ 6, trên Brighton, Brentford và Fulham.

Chelsea của Graham Potter được dự đoán chỉ xếp thứ 10 vào cuối mùa giải. Southampton mặc dù vừa có chiến thắng trên sân của Chelsea, nhưng họ vẫn được dự đoán sẽ xuống hạng, cùng với Bournemouth và Wolves.

Leeds, Wolves và Nottingham sẽ trụ hạng thành công, dù số điểm của họ chỉ cao hơn một chút so với nhóm xuống hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X