Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal đại chiến vì sao Hạng nhất Anh

Chủ Nhật 17/02/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2019 muốn mua Che Adams của Birmingham, cầu thủ 22 tuổi cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal vào tháng 6 này.

MU và Arsenal đại chiến vì sao Hạng nhất Anh


Birmingham đang xếp ở vị trí thứ 9 ở giải Hạng nhất Anh, họ kém nhóm dự vòng play-off lên hạng 5 điểm. Cơ hội chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới với CLB này là vẫn còn. Che Adams đang là ngôi sao lớn nhất của đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất Anh.
 
Chuyển nhượng MU 2019 muốn mua Che Adams của Birmingham hình ảnh

MU và Arsenal đều muốn có Che Adams


Mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi đang chơi cực tốt. Che Adams đã có 19 bàn cùng 3 kiến tạo sau 29 lần đá chính ở giải hạng nhất Anh. Tiền đạo sinh năm 1996 chỉ cao 1m75 nhưng anh lại sở hữu khả năng chớp cơ hội cực tốt. Kỹ năng dứt điểm của cầu thủ này cũng được dánh giá cao.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo của Birmingham nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. Chuyển nhượng MU 2019 muốn mua Che Adams của Birmingham, cầu thủ 22 tuổi cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal vào tháng 6 này.

Tờ Mirror khẳng định M.U nhắm Che Adams nâng cấp hàng công, họ sẵn sàng bán Lukaku cho Real để đưa về cầu thủ 22 tuổi. Quỷ đỏ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho cầu thủ này. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với Arsenal.

Đội bóng thành London cũng đang muốn đưa về Che Adams, họ nhắm ngôi sao sinh năm 1996 nâng cấp hàng công. Hiện Danny Welbeck vẫn đang dính chấn thương, anh chưa thể trở lại thi đấu. Cựu sao M.U chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2019.

Trong trường hợp chia tay Welbeck, Arsenal nhắm Che Adams thay thế. Ngôi sao người Anh cũng lọt vào tầm ngắm của Celtic và Watford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X