Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal đại chiến vì tiền vệ của Real Madrid

Thứ Hai 10/08/2015 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, M.U bất ngờ hỏi mua tiền vệ Lucas Silva của Real Madrid. Cầu thủ 22 tuổi cũng đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Real Madrid đã bỏ ra 14 triệu euro để đưa về tiền vệ Lucas Silva. Sở trường của cầu thủ người Brazil là thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, từ khi cập bến Bernabeu anh không thể cạnh tranh được một vị trí trong đội hình xuất phát. Thậm chí, ở mùa giải vừa qua HLV Ancelotti còn ưu tiên sử dụng bệnh binh Khedira (vừa chuyển đến chơi bóng cho Juventus) nhiều hơn cầu thủ sinh năm 1993.
MU chi 9,7 trieu bang mua Lucas Silva hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Lucas Silva
Tài năng của Lucas Silva được đánh giá rất cao, thế nên việc anh thường xuyên phải ngồi dự bị tại Real Madrid là điều đáng tiếc rất lớn. Chứng kiến cầu thủ 22 tuổi phải ngồi dự bị tại Bernabeu, M.U đã bất ngờ hỏi mua Lucas Silva. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Van Gaal đã đưa về Bastian Schweinsteiger, thế nhưng tiền vệ người Đức đã 31 tuổi, anh không thể trở thành sự lựa chọn thay thế lâu dài cho Carrick (tuổi 34). “Tulip Thép” nhắm tiền vệ người Brazil như một sự thay thế lâu dài cho tuyển thủ người Anh. Cái giá mà M.U đưa ra là 9,7 triệu bảng.
Van Gaal sẽ thất bại nếu tiếp tục tin tưởng Ashley Young!
(Bongda24h.vn) - Trong đội hình M.U hiện tại, Ashley Young và Memphis Depay là những cầu thủ sở trường chạy cánh trái. HLV Van Gaal đã để Young chơi cánh trái...
Lucas Silva là cầu thủ có kỹ thuật, tốc độ và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Cầu thủ 22 tuổi không những có những pha tắc bóng vô cùng chính xác mà anh còn rất mạnh mẽ trong những pha tranh chấp. Năm nay mới chỉ 22 tuổi nên Silva chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lâu dài cho Carrick. Thế nhưng để chiêu mộ thành công ngôi sao của Real Madrid không phải là chuyện dễ dàng. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với Arsenal, đội bóng còn đánh tiếng muốn có cầu thủ người Brazil trước cả Quỷ đỏ.

Arsenal hỏi mua Lucas Silva như một phương án dự phòng cho Francis Coquelin. Hiện giờ, những cầu thủ dự bị cho tiền vệ người Pháp trong đội hình của Arsenal là Flamini và Arteta. Thế nhưng không ai trong số 2 cầu thủ trên có thể đạt đủ yêu cầu về thể lực cũng như kĩ thuật để có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ cho Pháo thủ. Arteta đã hơn 30 tuổi còn Flamini chưa khi nào khiến “Giáo sư” yên tâm. Vì vậy, việc bổ sung thêm một cầu thủ chất lượng ở vị trí trọng yếu này là quyết định hợp lý của chiến lược gia người Pháp.

Video Tổng hợp: MU 1-0 Tottenham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X