Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal đại chiến vì sao Norwich

Thứ Ba 12/02/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Arsenal muốn mua Ben Godfrey của Norwich, cầu thủ 21 tuổi có giá 10 triệu bảng. Cả Quỷ đỏ và Pháo thủ đều đang rất quyết tâm trong thương vụ này.

MU và Arsenal muốn mua Ben Godfrey của Norwich


Mùa giải này, hậu vệ Ben Godfrey đang trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ 21 tuổi đang là trụ cột nơi hàng thủ của Norwich, anh đã ra sân 15 lần ở giải Hạng nhất Anh. Ngôi sao người Anh rất đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ trái đều tốt.
 
MU và Arsenal muốn mua Ben Godfrey của Norwich hình ảnh

MU và Arsenal muốn có Ben Godfrey


Cầu thủ sinh năm 1998 sở hữu tốc độ, khả năng cản phá tuyệt vời. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Lyon và RB Leipzig đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao đang khoác áo Norwich.

Mới nhất, MU và Arsenal muốn mua Ben Godfrey của Norwich, cầu thủ 21 tuổi có giá 10 triệu bảng. Cả Quỷ đỏ và Pháo thủ đều đang rất quyết tâm trong thương vụ này. Theo tờ Mirror, M.U và Arsenal đã cử người đến theo dõi cầu thủ người Anh thi đấu.

HLV Daniel Farke đánh giá cao tài năng của Godfrey, ông này tin rằng cầu thủ người Anh có thể trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất nước Anh trong tương lai gần. Sau một mùa giải ấn tượng cho mượn tại Shrewsbury Town, cầu thủ sinh năm 1998 đang đứng trước cơ hội được chơi cho những CLB lớn.

Cập bến M.U và Arsenal, Godfrey sẽ có cơ hội hướng đến những danh hiệu hoặc được chơi bóng ở Champions League. Tới Emirates hoặc Old Trafford cầu thủ người Anh sẽ được hưởng lương cao hơn, đồng thời phát triển tài năng của mình.

Norwich rất khó giữ ngôi sao người Anh, họ muốn thu về 10 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Đó là số tiền mà M.U và Arsenal hoàn toàn có thể chi ra.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X