Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU và Arsenal còn nguyên cơ hội vào Top 4 NHA"

Thứ Ba 01/10/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại chiến MU vs Arsenal đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, bộ đôi Roy Keane và Jamie Carragher cho rằng Quỷ đỏ và Pháo thủ còn nguyên cơ hội vào Top 4 NHA mùa này.

MU và Arsenal còn nguyên cơ hội vào Top 4


Trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh mùa này đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Scott McTominay đưa MU vượt lên dẫn trước với cú nã đại bác không thể cản phá, nhưng sau đó Aubameyang đã tận dụng những sai lầm nơi hàng thủ đội chủ nhà để cân bằng tỷ số.
Roy Keane phát biểu sau đại chiến MU vs Arsenal hình ảnh

Roy Keane cho rằng MU và Arsenal còn nguyên cơ hội vào Top 4 NHA


Mặc dù chỉ có 1 điểm trên sân của MU, nhưng như vậy là đủ để Arsenal trở lại Top 4. Đội bóng thành London đang có 12 điểm sau 7 trận, xếp thứ 4. Trong khi đó MU với 9 điểm đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Khoảng cách giữa MU với Liverpool là rất lớn, nhưng chỉ là 3 điểm với Top 4. Với cách biệt như vậy, cơ hội để thầy trò Solskjaer cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải là vẫn còn.
Đại chiến MU vs Arsenal đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, bộ đôi Roy Keane và Jamie Carragher cho rằng Quỷ đỏ và Pháo thủ còn nguyên cơ hội vào Top 4 NHA mùa này.

Roy Keane khẳng định: “Tỷ số hòa 1-1 không giúp MU và Arsenal hài lòng, bởi họ cần một chiến thắng để tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu. Dù sao thì kết quả đã được định đoạt. Tôi nghĩ trận hòa 1-1 tại Old Trafford đem đến cơ hội cho cả MU và Arsenal, họ vẫn còn nguyên cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Nhìn vào đội hình của MU và Arsenal, họ đều có những vấn đề. Tôi nghĩ cả hai đội bóng này sẽ phải nâng cấp đội hình vào tháng 1 tới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh”.

Jamie Carragher tỏ ra đồng tình: “Arsenal đang xếp thứ 4 nhưng cũng chỉ hơn MU, đội xếp thứ 10 khoảng cách bằng một trận thắng. Mùa giải vẫn còn rất dài, cơ hội kết thúc mùa giải trong Top 4 vẫn nằm trong tầm tay của cả MU và Arsenal”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X