Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben Neves

Thứ Bảy 29/01/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ruben Neves đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Arsenal, Wolves mới đây cũng đã chốt gia bán cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Wolves muốn 40 triệu bảng cho Ruben Neves


Tiền vệ Ruben Neves đã thu hút sự quan tâm từ cả MU và Arsenal, những đội bóng đang muốn tăng cường các lựa chọn ở tuyến giữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 kết thúc. Man đỏ hy vọng sẽ có Neves thay thế vị trí của Paul Pogba, người có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 tới.
 
Wolves muốn 40 triệu bảng cho Ruben Neves

Wolves muốn 40 triệu bảng cho Ruben Neves


Còn với Arsenal, phía Roma vẫn đang theo sát Xhaka. Jose Mourinho là một fan hâm mộ của cầu thủ người Thụy Sĩ, ông đã gọi điện thuyết phục cầu thủ sinh năm 1992 tới sân Olympico. Roma chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu có Neves, Arsenal sẽ nhả Xhaka cho Roma.

Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 với Wolves vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, và đội bóng này sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Theo The Sun, “Bầy sói” mong muốn thu về 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ sẽ không giảm giá bán tiền vệ 24 tuổi.

Cũng theo The Sun, MU chỉ trả cao nhất 35 triệu bảng, trong đó có 25 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ này. Với việc Wolves tỏ ra cứng rắn, nếu MU không đáp ứng đòi hỏi từ “Bầy sói” họ sẽ không thể có được điều mình cần. 

Wolves cũng chuẩn bị mất Adama Traore khi cầu thủ chạy cánh này chuẩn bị trở lại Barcelona dưới dạng cho mượn, đội bóng của La Liga có quyền lựa chọn mua đứt vào mùa Hè với giá 29 triệu bảng.
Paul Pogba đánh đố Manchester UnitedPaul Pogba đánh đố Manchester United
Theo The Sun, tiền vệ Paul Pogba sẽ cân nhắc gia hạn hợp đồng với MU với điều kiện HLV Ralf Rangnick vẫn tiếp tục nắm quyền ở mùa giải tới.
PSG chốt sao khủng MU thay Kylian MbappePSG chốt sao khủng MU thay Kylian Mbappe
Theo Express, PSG có thể chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU trong trường hợp Mbappe cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Huyền thoại Arsenal bất ngờ chỉ trích Cristiano RonaldoHuyền thoại Arsenal bất ngờ chỉ trích Cristiano Ronaldo
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Cristiano Ronaldo vì tức giận trong chiến thắng 3-1 của MU trước Brentford.
Dennis Bergkamp nhờ cậy đồng đội cũ giải cứu Van de BeekDennis Bergkamp nhờ cậy đồng đội cũ giải cứu Van de Beek
Tiền vệ Van de Beek đang không được trọng dụng ở MU, và huyền thoại Arsenal - Dennis Bergkamp đang nhờ cậy đồng đội cũ Patrick Vieira giải cứu “con rể tương...
Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Hé lộ tân binh đầu tiên của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 29/1: Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal
Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal, MU nhắm Wilfred Ndidi, Chelsea theo đuổi sao Monaco,,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X