Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal chú ý Man City chi 20 triệu bảng mua Gundogan

Thứ Năm 16/04/2015 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách những đội bóng muốn có tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund lại vừa có thêm một cái tên mới, trong kế hoạch chuyển nhượng của Man City đội bóng này sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để có được tiền vệ người Đức.


Man City đã trải qua một mùa giải không thành công ở mùa giải này, đội bóng chủ sân Etihad gần như sẽ trắng tay khi thi đấu thất thường từ đầu mùa giải. Điều này khiến BLĐ Man City đang lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng, mùa hè trước việc chỉ bỏ ra 44 triệu bảng để đưa về Fernando và Eliaquim Mangala khiến đội ĐKVĐ Premier League thất thế với Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch. Để trở lại ở mùa giải tới, Man City sẵn sàng chi đậm qua đó hiện thực hóa giấc mơ châu Âu.
Chuyen nhuong Man City muon co Ilkay Gundogan hinh anh
Man City cũng muốn có Gundogan
Đội bóng của HLV Pellegrini rất muốn bổ sung một tiền vệ đẳng cấp, ở mùa giải này tuyến giữa của đội bóng chủ sân Etihad đã sa sút rất nhiều. Người được ông nhắm tới là tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund, trong kế hoạch chuyển nhượng của Man City họ đang rất khao khát có được chữ ký của tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Trong hai mùa giải gần nhất, tiền vệ 24 tuổi không đóng góp được nhiều cho Dortmund vì chấn thương. Ở mùa giải này, anh mới có được 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn, chính sự mờ nhạt của Gundogan khiến đội bóng vùng Ruhr sa sút rất nhiều ở mùa giải này.

Hiện tại, Dortmund đang xếp thứ 10 trên BXH Bundesliga và gần như không còn cơ hội dự cúp châu Âu, điều này khiến đội bóng nước Đức rất khó giữ chân những ngôi sao. Gundogan là một trong số đó, hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn đến năm 2016, tuy nhiên vẫn chưa có động thái nào cho thấy hai bên sẽ thương thảo một hợp đồng mới. Cụ thể, ngôi sao 24 tuổi muốn đến một đội bóng tham vọng hơn, cụ thể là ở Premier League hoặc La Liga. Thông tin này đã khiến rất nhiều đội bóng muốn có tiền vệ người Đức, trong đó phải kể tới Arsenal và M.U.

Mới nhất, Man City cũng muốn có Gundogan, đội bóng này cũng đã cử tuyển trạch viên đến xem Gundogan thi đấu. Để thuyết phục Dortmund nhả người đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng. Với số tiền này, đội ĐKVĐ Premier League rất muốn đánh bại cả M.U và Arsenal trong thương vụ này, chưa biết động thái của Dortmund ra sao. Tuy nhiên, có thể khẳng định cái tên Gundogan sẽ trở thành cầu thủ hot nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X