Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal chú ý: Crystal Palace tìm được người thay Marc Guehi

Thứ Hai 27/05/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chadi Riad dường như sắp ký hợp đồng với Crystal Palace, điều này có thể dẫn đến việc Marc Guehi, mục tiêu của MU, Arsenal và Liverpool rời câu lạc bộ.

Crystal Palace đã kết thúc mùa giải với phong độ ấn tượng và đang có kế hoạch hỗ trợ huấn luyện viên Oliver Glasner nhiều nhất có thể vào mùa hè, với mục tiêu giành quyền dự cúp châu Âu vào mùa giải 2024/25.

Họ đã sắp hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên, với Daily Mail đưa tin rằng Chadi Riad sẽ tới Anh vào thứ Hai để kiểm tra y tế tại Selhurst Park. Tuần trước có thông tin cho rằng Đại bàng đã đề nghị Real Betis bán ngôi sao của mình với giá 12,7 triệu bảng, cùng với 1,7 triệu bảng phụ phí bổ sung.

Crystal Palace sap chieu mo thanh cong Chadi Riad
Crystal Palace sắp chiêu mộ thành công Chadi Riad

Cầu thủ 20 tuổi này đã bỏ lỡ trận hòa không bàn thắng của Betis trước Real Madrid, mùa này anh đã ra sân 30 lần trên mọi đấu trường để giúp Betis đứng thứ 7 tại La Liga và đủ điều kiện tham dự Europa Conference League.

Riad đến từ học viện của Barcelona, gia nhập Betis với giá chỉ 3 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ nhận được 50% số tiền từ vụ Betis bán Riad cho Palace. Thương vụ Riad có nghĩa là HLV Glasner đang chuẩn bị cho cuộc sống sau Guehi, người nằm trong số nhiều ngôi sao của Palace được cho là sẽ chuyển đi vào mùa hè này, bên cạnh Eberechi Eze, Michael Olise, Jean Philippe-Mateta và Adam Wharton.

Marc Guehi đã chơi cực kỳ ấn tượng kể từ khi chuyển đến London từ Chelsea với giá khoảng 20 triệu bảng vào năm 2021, MU, Arsenal và Liverpool đặc biệt quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi này. Palace đang hy vọng thu về ít nhất 55 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Ngoài Marc Guehi, Đại bàng còn 4 lựa chọn khác ở vị trí trung vệ, bao gồm Joachim Andersen, Chris Richards, Rob Holding và Joel Ward. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X