Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal chú ý: Cavani muốn rời PSG

Thứ Hai 08/06/2015 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Fichajes.net đưa tin, khả năng tiền đạo Edinson Cavani rời PSG là rất cao khi đích thân chân sút người Uruguay yêu cầu được rời đội bóng.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Edinson Cavani đã chơi rất tốt trong màu áo PSG. Tuyển thủ người Uruguay ghi tới 34 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 18 bàn tại Ligue 1. Những đóng góp rất lớn của tiền đạo sinh năm 1987 giúp đội bóng thủ đô giành “cú ăn 3” tại giải quốc nội. Mặc dù vẫn thi đấu khá tốt mỗi khi được tin dùng nhưng Cavani chưa khi nào cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử vào năm 2013, Edinson Cavani chưa bao giờ thể hiện đúng với những gì mà anh đã từng thể hiện khi còn thi đấu cho Napoli, vì liên tục phải chấp nhận làm nền cho Ibrahimovic trên hàng công của đội bóng nước Pháp.
MU va Arsenal chu y Cavani muon roi PSG hinh anh
Edinson Cavani công khai muốn rời PSG
Đã rất nhiều lần Cavani công khai muốn rời PSG, anh không hài lòng với cuộc sống của mình tại Paris. Ngoài ra, mâu thuẫn quá lớn với HLV Laurent Blanc cũng là một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ này quyết tâm dứt áo ra đi. Lúc này, tiền đạo người Uruguay đã thật sự cảm thấy rất chán nản với cuộc sống tại PSG, vì theo những ghi nhận mới đây từ trang Fichajes.net, Cavani đã quyết định viết đơn gửi ban lãnh đạo của PSG xin phép được rời khỏi đội bóng vào cuối mùa.

Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Cavani, trong đó phải kể tới Arsenal, Liverpool, Juventus, M.U…Trong đó M.U và Arsenal là hai đội bóng quyết tâm hơn cả. Với Quỷ đỏ, đội bóng của HLV Van Gaal đã quyết định không mua đứt Falcao còn tương lai Van Persie vẫn còn bỏ ngỏ. Bởi vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford rất muốn có Cavani nhằm chia lửa với Wayne Rooney trên hàng công. Trong khi đó, Arsenal cũng cần người chia sẻ gánh nặng ghi bàn cùng tiền đạo Olivier Giroud trên hàng công.

M.U và Arsenal đang cảm thấy hào hứng trước thông tin Cavani rời PSG, cả hai đội bóng này đều sẵn sàng chi tiền đưa chân sút người Uruguay về Premier League. Nhưng để chiêu mộ thành công tiền đạo 28 tuổi cũng không hề dễ dàng. Trước đó, Tuyển thủ Uruguay đã gia nhập PSG với giá chuyển nhượng lên tới 64 triệu euro từ Napoli năm 2013. Bởi vậy để có được cầu thủ này hai đội bóng của nước Anh sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X