Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal "choảng nhau" vì Marco Reus

Thứ Sáu 04/10/2013 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đại gia Premier League đều sẵn sàng dốc hầu bao chi 31 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tiền vệ Dortmund - Marco Reus, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Reus là người hùng của Dortmund
 

Kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Signal Iduna-Park, Marco Reus ngày càng trưởng thành và chứng tỏ là một trong những tiền vệ công hay nhất châu Âu. Khởi đầu mùa bóng mới, ngôi sao 24 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với 4 bàn thắng sau 7 vòng đấu ở Bundesliga. Chứng kiến đà thăng hoa của Reus, cả M.U lẫn Arsenal đã cử người theo sát và tiếp cận tuyển thủ người Đức.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ cho các đội bóng ở giải Ngoại hạng có thể giành lấy chữ ký Reus. Hè vừa qua, Dortmund đã phải ngậm ngùi bán cầu thủ sáng giá Mario Gotze cho kình địch Bayern Munich. Chính Hùm xám đánh bại Dortmund ở chung kết Champions League mùa trước. Sắp tới, Bayern còn chiêu mộ thêm Lewandowski dưới dạng cầu thủ tự do.

Vì lẽ đó, Dortmund sẽ làm mọi cách để giữ chân các nhân tài còn lại, trong đó có Marco Reus. Trả lời phỏng vấn giới truyền thông Đức, GĐĐH Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke cho biết: "Marco Reus sinh ra là để chơi cho Dortmund. Cuộc sống và gia đình cậu ấy rất hạnh phúc tại nơi đây. Bản thân Reus cũng biết rằng, Dortmund là đội bóng lý tưởng nhất dành cho anh. Tiền vệ 24 tuổi này giữ mối quan hệ tốt với CLB và yêu thành phố này hơn Mario Gotze. Bởi thế, chúng tôi tin rằng, Reus sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna-Park lâu dài."

Mặc dù vậy, trong giao kèo giữa Reus và Dortmund có kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 31 triệu bảng. Thế nên, nếu có CLB đáp ứng được khoản phí trên và nhận được cái gật đầu của Reus, lãnh đạo Dortmund cũng sẽ phải miễn cưỡng để anh ra đi.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X