Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal chính thức hết hy vọng vụ Tariq Lamptey

Chủ Nhật 17/01/2021 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Brighton xác nhận hậu vệ Tariq Lamptey đã ký hợp đồng mới đến tháng 6 năm 2025. Như vậy là MU và Arsenal đã hết hy vọng sở hữu cựu cầu thủ Chelsea.

Tariq Lamptey ký hợp đồng mới với Brighton


Hậu vệ Tariq Lamptey trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên, với một đội hình gồm nhiều ngôi sao của The Blues, cầu thủ sinh năm 2000 không được trao nhiều cơ hội ra sân.
 
MU và Arsenal chính thức hết hy vọng vụ hậu vệ Tariq Lamptey hình ảnh

Tariq Lamptey ký hợp đồng mới với Brighton


Vào tháng 1 năm ngoái, Lamptey đã quyết định rời Chelsea cập bến Brighton. Anh khẳng định mình rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Cầu thủ người Anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Graham Potter.

Mùa giải năm nay Tariq Lamptey ra sân 11 lần ở Ngoại hạng Anh và ghi 1 bàn thắng. Hiện anh đã trở lại tập luyện sau khoảng thời gian dính chấn thương. Cầu thủ 20 tuổi cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Phong độ ấn tượng giúp anh trở thành mục tiêu của MU và Arsenal. Những đội bóng này chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cựu sao Chelsea.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, trang chủ Brighton xác nhận Tariq Lamptey đã ký hợp đồng mới đến tháng 6 năm 2025. Huấn luyện viên trưởng Potter cho biết: “Chúng tôi rất vui khi thấy Lamptey cam kết tương lai lâu dài của mình ở đây".

"Chúng tôi biết tiềm năng của cậu ấy khi ký hợp đồng cách đây 1 năm. Chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển".
Giám đốc kỹ thuật Dan Ashworth của Brighton nói thêm: "Lamptey là một trong những cầu thủ quan trọng của Brighton, với những gì đã thể hiện cậu ấy xứng đáng có hợp đồng mới. Chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một hậu vệ biên hàng đầu".
Aubameyang có thể trở thành Mesut Ozil phiên bản 2.0Aubameyang có thể trở thành Mesut Ozil phiên bản 2.0
Cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino đã cảnh báo HLV Mikel Arteta rằng trường hợp của tiền đạo Aubameyang có thể biến thành điều tương tự như những gì đã xảy...
David Moyes xác minh tin đồn MU nhắm Declan RiceDavid Moyes xác minh tin đồn MU nhắm Declan Rice
HLV David Moyes khẳng định West Ham chưa nhận được lời đề nghị nào từ Chelsea hay Man United cho tiền vệ Declan Rice.
Tặng áo cho NHM, sao Chelsea có thể gặp rắc rối với FATặng áo cho NHM, sao Chelsea có thể gặp rắc rối với FA
Thiago Silva có thể bị FA nhắc nhở sau khi phá vỡ quy định cách ly và tặng áo cho NHM sau trận đấu giữa Chelsea và Fulham đêm qua.
Jamie Redknapp chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của ChelseaJamie Redknapp chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp nói về đội hình Chelsea, ông đã chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng nhất của The Blues ở thời điểm hiện tại.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Fulham 0-1 ChelseaĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Fulham 0-1 Chelsea
Cựu sao Chelsea, Wayne Bridge cho rằng tiền vệ Mason Mount là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của The Blues trước Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X