Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU và Arsenal cần 3 năm nữa mới có thể cạnh tranh vô địch"

Thứ Hai 30/09/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ George Graham cho rằng Man United và Arsenal khó có thể cạnh tranh vô địch Premier League sau ít nhất 3 mùa giải nữa.
Cả Arsenal và Man United đều đang trong quá trình cải tổ đội hình. Emery vẫn đang trong quá trình thử nghiệm trong khi Solskjaer còn loay hoay hơn và đối diện với nguy cơ bị đuổi việc sớm.

George Graham cho rằng cả hai đội bóng này đều cần các CĐV phải kiên nhẫn. Và ông cũng cho rằng Arsenal và MU cần ít nhất 3 mùa giải nữa để có thể cạnh tranh vô địch.

MU và Arsenal cần 3 năm nữa mới có thể cạnh tranh vô địch hình ảnh

MU và Arsenal cần 3 năm nữa mới có thể cạnh tranh vô địch


“Tôi không nghĩ Arsenal và Man United có thể cạnh tranh vô địch sau ít nhất là 3 mùa giải nữa. Kể cả top 4 cũng là thử thách khó với họ bây giờ. Khi tiêu chuẩn đã bị giảm xuống thì rất khó để kéo nó lên. Và dĩ nhiên, Liverpool và Man City sẽ chẳng để mất 2 vị trí dẫn đầu trong tương lai gần.

Mọi người nói về việc hai đội bóng này thiếu những thủ lĩnh và quan điểm đó là đúng. Hãy nghĩ về những Tony Adams, John Terry, Vincent Kompany hay Virgil van Dijk. Mọi CĐV Arsenal đều muốn có một hậu vệ như thế. Man United cũng tìm kiếm hình mẫu đó trong nhiều năm rồi. Họ đã chiêu mộ Maguire và hy vọng cậu ấy là câu trả lời. Nhưng mọi thứ vẫn chỉ là hy vọng.

Man United đang đứng trước áp lực lớn bởi vì kỳ vọng dành cho họ bây giờ đã lớn hơn, cả về kết quả lẫn lỗi chơi. Đây có thể là một khoảng thời gian tốt để Arsenal đối đầu với họ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X