Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal áp đảo đội hình tệ nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19

Thứ Hai 20/08/2018 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19 đã diễn ra với những kết quả rất bất ngờ, cùng điểm qua những cái tên chơi tệ nhất vòng đấu này.

Thủ môn Ben Hamer (Hudderfield)

Đội hình tệ nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Ben Hamer mắc nhiều lỗi trước Man City


Hudderfield đã không thể gây bất ngờ khi thất thủ 1-6 trên sân của Man City, ở trận đấu này thủ môn Ben Hamer đã chơi tệ hại khi mắc 2 lỗi bắt không dính bóng để Man xanh tận dụng thành công.

Hậu vệ phải Matthew Lowton (Burnley)

Matthew Lowton mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn thua thứ 3 của Burnley ở trận đấu với Watford, chính màn trình diễn tệ hại của anh là một trong những lý do khiến Burnley thất bại với tỷ số 1-3 trước Watford.

Trung vệ Eric Bailly (MU)

Eric Bailly co mot tran dau that vong

Eric Bailly có một trận đấu thất vọng

Eric Bailly không phối hợp tốt với Victor Lindelof, không những vậy còn khiến M.U phải nhận một quả 11m. Phong độ thiếu ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ thất bại 2-3 trước Brighton.

Trung vệ Shkodran Mustafi (Arsenal)

Mustafi chơi thiếu ấn tượng trước Chelsea, anh mắc quá nhiều sai lầm khiến Arsenal để thua 2-3 trên sân Stamford Bridge.

Hậu vệ trái Joe Bryan (Fulham)

Lucas Moura và Kieran Trippier khai thác vị trí của Joe Bryan, chính điểm yếu từ cầu thủ này giúp Spurs giành chiến thắng 3-1 trước Fulham.

Tiền vệ Andreas Pereira (M.U)

Tiền vệ sinh năm 1996 chơi cực kỳ mờ nhạt trên sân của Brighton, Andreas Pereira cho thấy anh cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn được đá chính thường xuyên.

Tiền vệ Granit Xhaka (Arsenal)

Granit Xhaka tiếp tục không hoàn thành nhiệm vụ từ xa giúp Chelsea tạo ra rất nhiều cơ hội, với những gì đã thể hiện cầu thủ người Thụy Sỹ xứng đáng góp mặt trong đội hình tệ nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Tiền vệ Fred (MU)

Đảm nhiệm vai trò hỗ trợ phòng ngự từ xa nhưng Fred không hoàn thành nhiệm vụ, tranh chấp và phán đoán kém, ngôi sao người Brazil chưa xứng đáng với số tiền 51 triệu bảng mà M.U bỏ ra.

Tiền vệ công Mesut Ozil (Arsenal)

Ozil

Ozil chơi mờ nhạt trước Chelsea

Mesut Ozil là nhạc trưởng trong lối chơi của Arsenal, nhưng trước Chelsea anh gần như tàng hình trước hàng thủ của The Blues. Ozil không tạo ra cơ hội đáng kể nào cho các đồng đội.

Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester)

Jamie Vardy nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Wolves, song rất may là Leicester vẫn bảo toàn được chiến thắng 2-0.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal)

Aubameyang đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn khiến Arsenal thất bại 2-3 trước Chelsea, cầu thủ người Gabon chưa có bàn thắng nào sau hai lượt trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19.

Đội hình tệ nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19

Doi hinh te nhat vong 2 Ngoai hang Anh 2018/19

Đội hình tệ nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X