Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và áp lực từ Jose Mourinho

Thứ Tư 25/01/2023 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã rời Quỷ đỏ từ lâu, nhưng Người đặc biệt Jose Mourinho vẫn là HLV cuối cùng đem danh hiệu về sân Old Trafford, điều HLV Erik ten Hag đang muốn đạt được.

Vào đêm nay, Man United sẽ có trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh. Đây là danh hiệu dễ nhất họ có thể giành được ở mùa giải năm nay, khi các đội bóng lớn của Anh đều ngã ngựa. Ở nhánh bên kia, Newcastle sẽ là thử thách cho mục tiêu vô địch của Quỷ đỏ.

Kể từ mùa hè 2017, Man United đã trải qua cơn khát danh hiệu và HLV cuối cùng đem cúp về phòng truyền thống cho họ là Jose Mourinho. Và giờ, Erik ten Hag đứng trước áp lực đem danh hiệu trở lại, đặc biệt với những khoản tiền ông được đầu tư trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Jose Mourinho tiet lo ke hoach mua sam cua Roma
HLV Jose Mourinho là chiến lược gia cuối cùng giúp Man United giành danh hiệu

Bởi vậy, báo chí Anh đã nhắc lại những phát biểu của Người đặc biệt về điều này: “Tôi đã giành được 3 danh hiệu tại Man United và bị coi là một thảm hoạ. Tôi giúp Tottenham lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn và không thể dẫn dắt CLB, rồi bị coi là một thảm hoạ. Thảm hoạ đói với tôi lại là thành công lớn với những người khác.

Trong 3 CLB gần nhất, tôi có danh hiệu tại Chelsea, có 3 chiếc cúp cùng Man United và đưa Tottenham vào chơi một trận chung kết, xếp hạng 6 và giành vé dự Europa League. Đó là thảm hoạ đối với tôi nhưng là điều mà nhiều người chưa bao giờ đạt được.

Tôi muốn giành danh hiệu lớn với mọi CLB và khi làm được điều đó tại Man United, tôi như cởi bỏ áp lực lớn”.

Về phía Erik ten Hag, ông cũng thừa nhận đã quá lâu các CĐV Quỷ đỏ chưa được ăn mừng danh hiệu, và chỉ có những fan lâu năm mới được tận hưởng cảm giác này. “Chúng tôi nhận thức được điều đó và toàn đội đang đặt mục tiêu đem những chiếc cúp trở lại, nhưng chúng tôi cần phải tập trung cho từng trận một” – chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X