Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Palace chèn ép, M.U chuyển sang săn sao PSG bị thất sủng

Thứ Sáu 24/05/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn mua Thomas Meunier của Paris Saint-Germain thay thế Aaron Wan-Bissaka. Hậu vệ phải người Anh bị Crystal Palace hét giá quá cao và Quỷ đỏ không tiếp tục theo đuổi.

Crystal Palace tỏ ra đầy cứng rắn với Manchester United trong thương vụ Aaron Wan-Bissaka. Do đó, đội chủ sân Old Trafford tính chuyển hướng sang hậu vệ phải khác là Thomas Meunier của Paris Saint-Germain.
 

Palace ra giá trên trời cho Wan-Bissaka


Các cuộc đám phán với phía PSG đã bắt đầu được mở ra cho Meunier. Thời gian ngã giá cho trường hợp Wan-Bissaka kéo dài quá lâu và phía M.U đã không còn giữ được sự kiên nhẫn. Chả là Crystal Palace ra yêu cầu quá đáng trong thương vụ này.

MU muốn mua Thomas Meunier của PSG hình ảnh
Palace đòi 70 triệu bảng mới nhả Wan-Bissaka

Hợp đồng của Wan-Bissaka với đội bóng thành London còn thời hạn tới năm 2022 và họ không gặp áp lực buộc phải bán. Sau khi đã đồng ý để Wilfried Zaha ra đi bởi yêu cầu từ chính ngôi sao này, phía Palace càng quyết tâm giữ chân hậu vệ phải 21 tuổi.

Nghe đâu, chỉ khi đặt 70 triệu bảng lên bàn đàm phán, các đối tác mới được quyền mơ về Wan-Bissaka. Mùa giải 2018/19 chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của hậu vệ phải này, người có tốc độ cùng khả năng tranh chấp tuyệt vời.
 

M.U chuyển sang Meunier


Khi mà Manchester City và Arsenal cũng rất quan tâm đến Wan-Bissaka, Palace càng yên tâm ép giá. Và theo những thông tin mới nhất, M.U muốn mua Thomas Meunier thay thế. Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh phải này với PSG chỉ còn 1 năm và giá trị của anh không quá 25 triệu bảng.

Thomas Meunier cua PSG

M.U muốn mua Thomas Meunier của PSG thay thế


Cách đây không lâu, Meunier bày tỏ mong muốn ở lại PSG. Anh nói: “CLB và ban lãnh đạo biết rằng tôi muốn ở lại PSG, vậy tại sao không thể có chuyện gia hạn?”
 
Nhưng vấn đề nằm ở chỗ PSG không còn trọng dụng Meunier. Trong tay HLV Thomas Tuchel đã có bộ đôi Dani Alves giàu kinh nghiệm và Thilo Kehrer ngày càng tiến bộ hơn. Đó là còn chưa kể với túi tiền rủng rỉnh, PSG có thể sẽ tậu thêm hậu vệ phải chất lượng khác. Cơ hội cho M.U có Meunier thời gian tới là không nhỏ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X