Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 80 triệu bảng mua trung vệ ở Hè 2019

Thứ Ba 14/05/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm mua trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli ở Hè 2019. Theo Mirror, cầu thủ 27 tuổi là mục tiêu số 1 của đội bóng nước Anh vào tháng 6 tới.

MU chốt Kalidou Koulibaly nâng cấp hàng thủ


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Kalidou Koulibaly đều là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Monaco. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.
 
MU quyết tâm mua trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli ở Hè 2019 hình ảnh

MU muốn mua Koulibaly ở Hè 2019


Cầu thủ người Senegal sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới. Với thể hình và chiều cao vượt trội, Koulibaly luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Khả năng chọn vị trí và cản phá của cầu thủ 27 tuổi này cũng được đánh giá cao. Với phong độ ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU quyết tâm mua trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli ở Hè 2019. Theo Mirror, cầu thủ 27 tuổi là mục tiêu số 1 của đội bóng nước Anh vào tháng 6 tới. HLV Solskjaer đang cần một trung vệ tốt, qua đó nâng cấp hàng thủ. Ông thầy người Na Uy đánh giá cao khả năng của Koulibaly và muốn đưa anh về Old Trafford.

Để dọn đường đón trung vệ của Napoli, M.U sẵn sàng đẩy cả Eric Bailly và Marcos Rojo ra đi. Bộ đôi này sẽ giúp Quỷ đỏ thu về khoảng 45 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Đội chủ sân Old Trafford sẽ dùng số tiền bán Bailly và Rojo cộng thêm 35 triệu bảng, qua đó thuyết phục Napoli nhả ngôi sao của mình.

Trong trường hợp Napoli đồng ý bán Kalidou Koulibaly cho M.U với giá 80 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1991 này sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Với tài năng của mình, ngôi sao 27 tuổi chắc chắn sẽ nâng cấp hàng thủ M.U.

Ngoài đội chủ sân Old Trafford thì PSG cũng muốn có Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, ngôi sao người Senegal ưu tiên đến Anh thi đấu trong trường hợp chia tay Napoli.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X