Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU ưu tiên chiêu mộ Mason Mount

Thứ Bảy 11/03/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Guardian, Man United đang ưu tiên chiêu mộ Mason Mount thay vì Jude Bellingham ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Man United đã điền tên Mason Mount vào danh sách những mục tiêu ở hàng tiền vệ. Jude Bellingham là cái tên được nhắm đến ban đầu, nhưng “Quỷ đỏ” đang tính toán rút lui vì mức phí chuyển nhượng quá đắt đỏ. Được biết, HLV Ten Hag muốn đầu tư khoản tiền đó vào một tiền đạo như Harry Kane.

Mason Mount
MU ưu tiên chiêu mộ Mason Mount

Tottenham chắc chắn sẽ hét giá khủng nếu Kane rời đi vào mùa hè tới. Trong khi đó, Dortmund cũng muốn ít nhất 100 triệu Bảng từ việc bán Jude Bellingham. Và chính vì thế, Mason Mount trở thành một lựa chọn mà đội bóng có thể chi trả. Cầu thủ người Anh đang gặp khúc mắc trong khâu đàm phán hợp đồng với Chelsea và hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2024.

Man United sẽ phải cạnh tranh với Liverpool ở thương vụ này. Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ 24 tuổi nếu nhận được khoản tiền trị giá 50 triệu Bảng.

Ông chủ Todd Boehly của Chelsea rất muốn tránh việc để các cầu thủ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng. Họ không ấn tượng với cách vận hành trước đó, khi việc đàm phán với Antonio Rudiger và Andreas Christensen kéo dài quá mức. Sau cùng, bộ đôi trung vệ này đã rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái, bỏ lại khoảng trống lớn ở hàng phòng ngự.

Chính vì thế, Chelsea rất cởi mở với việc bán Mount ở kỳ chuyển nhượng hè. Mức lương của Mount chỉ là 75,000 Bảng/tuần, và chính cầu thủ này cũng không hài lòng với cách mà đội bóng xem thường giá trị của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X