Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

MU ưu tiên bán đứt Greenwood hè tới

Thứ Tư 29/05/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp dần lấy lại phong độ trong màu áo Getafe mùa giải vừa qua, tiền đạo Mason Greenwood gần như không còn tương lai ở MU.

Greenwood khó có cửa trở lại MU

Sau scandal bạo hành bạn gái đầu năm 2022, Greenwood không còn được thi đấu cho MU. Ngay cả khi được toà tuyên án vô tội, tiền đạo người Anh vẫn hứng chịu sự phản đối từ dư luận. 

MU dù rất muốn đưa Greenwood trở lại đội hình nhưng cũng đành bất lực trước áp lực từ nhiều phía. Mùa giải vừa qua, anh thi đấu cho Getafe dưới dạng cho mượn. 

Ở thời điểm hiện tại, Greenwood đã tạm chia tay Getafe khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Tương lai của chân sút sinh năm 2001 bị đặt dấu hỏi lớn. 

MU ưu tiên bán đứt Greenwood hè tới 1
Mason Greenwood gần như không còn cơ hội trở lại MU.

MU nhiều khả năng không thể tạo điều kiện cho Greenwood trở lại. Họ đang cân nhắc việc tiếp tục để anh thi đấu cho đội bóng khác. Theo Manchester Evening News, Quỷ Đỏ ưu tiên phương án bán đứt Greenwood. 

Hiện tại, Greenwood nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều đội bóng cả trong và ngoài nước Anh. Mong muốn của tiền đạo 23 tuổi là tiếp tục thi đấu cho Getafe. 

Mùa giải vừa qua, Greenwood dần lấy lại phong độ ở đội bóng này. Anh ghi được 8 bàn thắng và 6 kiến tạo, qua đó đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Getafe. 

Cách đây chưa lâu, Greenwood cũng đã cho thuê căn biệt thự tại Manchester. Điều này cho thấy tiền đạo người Anh cũng xác định rằng cơ hội tại MU coi như đã khép lại với mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X