Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ủng hộ, ten Hag được tạo điều kiện nổ thêm 3 bom tấn

Thứ Bảy 20/08/2022 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phiên chợ hè chuẩn bị kết thúc và bộ phận chuyển nhượng MU đang nỗ lực để đem về thêm các tân binh.

MU nhắm bổ sung 3 bom tấn

Thời điểm này, Quỷ đỏ đã đem về Old Trafford 3 tân binh gồm Malacia, Eriksen và Martinez, trong khi thương vụ Casemiro chuẩn bị được công bố. Tuy nhiên, Man United vẫn chưa kết thúc mùa hè của mình tại đây và đặt mục tiêu chiêu mộ thêm 5 bản hợp đồng nữa.

Cụ thể, MU muốn tăng cường thêm 1 tiền vệ trung tâm, 2 cầu thủ tấn công, 1 hậu vệ phải và 1 thủ môn dự bị. Trong đó, 3 vị trí đầu tiên được xác định gồm toàn những cái tên bom tấn. Đó là Frenkie de Jong, Antony và Cody Gakpo.

MU quyet tam theo duoi Antony
Chuyển nhượng MU: Quyết tâm theo đuổi Antony và 2 bom tấn

Báo chí Anh cho biết, nhà Glazers đã bật đèn xanh để MU theo đuổi các thương vụ cho tới hạn chót của thị trường chuyển nhượng. Về 3 thương vụ nói trên, trường hợp của Antony đang thu được những tín hiệu tích cực khi cầu thủ này tiếp tục bỏ tập buổi thứ 2 để gây sức ép rời Ajax. Mức giá 80 triệu euro đã được Quỷ đỏ đưa ra, nhưng CLB Hà Lan đã từ chối.

Trong khi đó, Gakpo cần phải chờ tới khi PSV hoàn thành xong vòng playoff Champions League. Có tin đồn cho rằng, PSV muốn giữ kín thông tin trước trận lượt về với Rangers, và vẫn sẽ bán Cody Gakpo bất kể có lọt vào vòng bảng Champions League hay không. Cuối cùng, thương vụ Frenkie de Jong vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt.

Ở 2 vị trí còn lại, MU được cho là nhắm hậu vệ phải Thomas Meunier và thủ môn Yann Sommer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X