Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể bỏ qua: MU tuyển quản lý mạng xã hội lương 3 tỷ/năm

Chủ Nhật 19/04/2020 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Man United đã đăng tải thông tin tuyển nhân viên truyền thông trên mạng, với những nhiệm vụ rất thú vị.
 

MU tuyển người kết nối với fan hâm mộ

 

Với quy mô của CLB lớn bậc nhất thế giới, Man United sở hữu lượng CĐV khổng lồ. Tuy nhiên, họ không muốn dừng lại ở đó, mà đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng tầm vóc và sự nổi tiếng, bằng cách đăng tin tuyển vị trí nhân viên truyền thông, mức lương 100 nghìn bảng/năm (tương đương 3 tỷ VNĐ).
 
Theo đó, yêu cầu công việc của vị trí này sẽ là quản lý mạng xã hội, kết nối người hâm mộ trên Twitter và Instagram. MU cũng mô tả họ cần một “chất xúc tác để thúc đẩy nguồn năng lượng, một người giỏi về dữ liệu và có những phương pháp mới mẻ, thú vị để kết nối với fan”.

Man United tuyển nhân viên truyền thông lương 3 tỷnăm hình ảnh

Man United tuyển nhân viên truyền thông để kiểm soát những bài đăng của cầu thủ


Cơ hội có một không hai này sẽ được trao cho ứng viên có sự sáng tạo, khả năng tổ chức để có thể quản lý một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới. Ứng viên nếu được chọn sẽ hỗ trợ các cầu thủ, người đại diện trong chiến lược quản lý hình ảnh. Điều này sẽ tránh những bài đăng phản cảm từ cầu thủ lên mạng - như trường hợp Lingard đăng video chửi bậy vào mùa hè năm ngoái.
 
Bên cạnh đó, một nguồn tin từ CLB cũng cho biết, nhân viên truyền thông sẽ không quản lý dữ liệu của cá nhân cầu thủ, mà chỉ hỗ trợ những bài đăng cho đúng đắn, phù hợp và có tương tác tốt nhất, nhắc nhở cầu thủ hạn chế khoe khoang sự giàu có trên mạng.
 
Sau khi thông tin thú vị này được đăng tải, rất nhiều fan MU trên thế giới đã hào hứng với công việc này. Nhiều người còn vui vẻ bình luận, CLB nên sắp xếp để những “siêu sao sống ảo” như Jesse Lingard hay Paul Pogba đảm đương luôn vai trò mới.

Độc giả nào quan tâm tới công việc trong mơ này có thể theo dõi thêm và gửi hồ sơ tại đây 
Daniel James: MU rất nhớ Rashford và Pogba
Daniel James thừa nhận Man United rất nhớ Rashford và Pogba trong thời gian qua nhưng khẳng định 2 cầu thủ này đang tiến gần ngày trở lại và sẵn sàng thi đấu...
Rooney tiết lộ điều đáng tiếc nhất sự nghiệp
Được xem là huyền thoại Man United và ĐT Anh, nhưng tiền đạo Wayne Rooney thừa nhận anh có thể còn xuất sắc hơn nhiều, nếu tận dụng được hết tiềm năng của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X