Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ của De Gea khiến MU phải tuyển nhân viên mới

Thứ Năm 30/07/2020 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Song song với công tác mua sắm, bộ phận chuyển nhượng MU cũng đang nhắm tới những chuyên viên phân tích để góp phần cải thiện chất lượng đội ngũ.

MU tuyển nhân viên phân tích

Song song với công tác mua sắm, bộ phận chuyển nhượng MU cũng đang nhắm tới những chuyên viên phân tích để góp phần cải thiện chất lượng đội ngũ.
Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford mới đăng tuyển 2 vị trí trên trang chủ, đó là Quản lý Nội dung số và Chuyên viên phân tích tuyển dụng đội một. 2 công việc này sẽ có thời hạn hợp đồng 6 tháng, có thể kéo dài lâu hơn tuỳ thuộc vào khả năng của ứng viên.
Nhưng trong công việc thứ 2 (Chuyên viên phân tích Tuyển dụng), MU ghi rõ yêu cầu đầu tiên là: “Cung cấp và phân tích số liệu toàn diện, đặc biệt ở vị trí thủ môn”, sau đó mới tới những yêu cầu như trinh sát những cầu thủ trẻ tiềm năng ở những khu vực cụ thể.
Chuyển nhượng MU Tuyển nhân viên phân tích thủ môn vì De Gea hình ảnh

Yêu cầu công việc là phân tích số liệu ở vị trí thủ môn


Điều này có lẽ xuất phát từ phong độ không tốt của thủ môn David De Gea trong 2-3 mùa giải trở lại đây. Thủ thành người Tây Ban Nha đã mắc tới 7 lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua, chỉ từ mùa giải 2018/19. Chính vì vậy, thêm một chuyên gia phân tích và trinh sát là để MU hạn chế tối đa điểm yếu ở vị trí gác đền.
Quay trở lại với thông báo tuyển dụng, phía MU cũng nêu rõ yêu cầu cho các ứng viên, bao gồm: “Có kinh nghiệm quản lý, kiến thức về thông số kỹ thuật, khả năng giao tiếp, thích nghi nhanh chóng, đam mê bóng đá,… và đặc biệt phải làm việc chi tiết để đảm bảo sự chính xác.”
Độc giả nếu quan tâm có thể xem thông báo tuyển dụng ở đây

Roy Keane kêu gọi MU gấp rút thải loại De Gea
Roy Keane khẳng định Man United cần chiêu mộ một thủ môn xuất sắc hơn De Gea nếu như muốn cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa tới.
NÓNG: Vượt mặt MU, Man City sắp có Nathan Ake
CLB Bournemouth được cho là đã đồng ý bán Nathan Ake cho Man City với giá 41 triệu bảng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X