Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tuyên bố không bỏ cuộc vụ Sean Longstaff

Thứ Năm 18/07/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm mua Sean Longstaff từ Newcastle, Quỷ đỏ sẽ có cầu thủ này vào đầu tháng 8, đó là tiết lộ từ chuyên gia bóng đá Mark Ogden.

MU không từ bỏ Sean Longstaff


HLV Solskjaer nhắm tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019. Ông thầy người Na Uy nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế hàng đầu cho sự ra đi của Ander Herrera. Mùa giải vừa qua Longstaff ra sân 11 lần trong màu áo “Chích chòe” ở Ngoại hạng Anh song gây ấn tượng rất lớn.
 
MU quyết tâm mua Sean Longstaff ở Hè 2019 hình ảnh

MU không bỏ cuộc vụ Sean Longstaff


Longstaff là mẫu tiền vệ trung tâm cần cù, anh có tinh thần cầu tiến. Theo lời Benitez, ngôi sao sinh năm 1997 còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. MU muốn mua Longstaff, Quỷ đỏ chấp nhận chi 20 triệu bảng. Tuy nhiên, lời đề nghị đầu tiên đã bị đội bóng vùng Đông bắc nước Anh từ chối.

Quỷ đỏ dự định tăng giá mua Longstaff lên 25 triệu bảng, song Newcastle đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford đã từ bỏ thương vụ này. Man đỏ sẽ không chấp nhận chi số tiền như phía Newcastle yêu cầu.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU quyết tâm mua Sean Longstaff từ Newcastle, Quỷ đỏ sẽ có cầu thủ này vào đầu tháng 8, đó là tiết lộ từ chuyên gia bóng đá Mark Ogden.

“MU chắc chắn sẽ không từ bỏ Longstaff, họ chỉ lùi thời điểm chiêu mộ cậu ấy mà thôi. MU đang chờ đợi phản ứng từ chính Longstaff, nếu cậu ấy muốn ra đi MU sẽ quay trở lại và gửi thêm lời đề nghị. Tôi nghĩ rằng họ sẽ chi 30 triệu bảng cho Longstaff, nhưng MU sẽ chỉ hỏi mua cậu ấy vào đầu tháng 8”.

Tính đến thời điểm hiện tại MU đã có 2 tân binh chất lượng ở Hè 2019, Quỷ đỏ đưa về cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X