Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tuột dốc, HLV Van Gaal vẫn nuôi mộng vô địch

Chủ Nhật 04/01/2015 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của MU trong những vòng đấu gần đây đang chững lại, tuy nhiên HLV Louis Van Gaal vẫn tự tin Quỷ đỏ còn cơ hội vô địch nếu như thay đổi kịp thời.

HLV Van Gaal van mo vo dich bat chap phong do MU di xuong hinh anh
HLV Van Gaal vẫn rất tự tin vào khả năng vô địch của Man Utd

Manchester United vừa trải qua một kỳ lễ Giáng sinh và Năm mới không thật sự trọn vẹn khi họ chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng và hoà tới 3 trận trong 4 vòng đấu đã qua tại Premier League. Phong độ trồi sụt của MU khiến họ bị tụt lại phía sau so với các đối thủ như Man City hay Chelsea, bất chấp việc cả hai đội bóng đứng đầu tại giải Ngoại hạng cũng có những bước đi chuệch choạc trong quãng thời gian khó khăn này. Hiện tại Man Utd đang có được 37 điểm và còn cách ngôi đầu bảng 9 điểm, một khoảng cách khá lớn để họ có thể nghĩ tới ngôi vô địch vào tháng 5.

Tuy nhiên HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ra khá lạc quan vào tình hình của đội bóng và cho rằng chỉ cần có một số sự thay đổi thì đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể trở lại với cuộc đua tới ngôi vương Premier League năm nay: “2014 là một năm rất đáng nhớ đối với tôi và các cầu thủ, tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục công việc của mình và giành ngôi vị số 1 cho các CĐV khi mùa giải năm nay kết thúc. Trên cương vị một HLV bạn luôn muốn có một trận đấu hoàn hảo và vì thế chúng tôi cần phải cải thiện màn trình diễn của mình. Có thể thấy rõ ràng là chúng tôi đã chơi không tốt ở trận gặp Stoke, chúng tôi khởi đầu quá tệ và đánh mất 2 điểm, đội bóng cần phải cải thiện bởi nếu không chúng tôi khó lòng trở thành những nhà vô địch được.”

Có thể nói 2014 là một năm đầy biến động trong nội bộ Man Utd và kể cả khi HLV Louis Van Gaal cập bến Old Trafford thì Quỷ đỏ cũng đã phải trải qua rất nhiều những cuộc thử nghiệm mới có thể dần đi vào được quỹ đạo của mình. Tuy nhiên sau những màn trình diễn không mấy ấn tượng trong chặng tourmalet vừa rồi, có thể thấy thầy trò HLV Van Gaal sẽ còn nhiều việc phải làm để có thể bứt phá trong giai đoạn lượt về đầy khắc nghiệt sắp tới.

Cụ thể hơn, phong độ của MU cần được cải thiện ngay trong đêm nay khi họ có chuyến làm khách trên sân của Yeovil trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Hai rõ ràng không phải là đối thủ xứng tầm với Man Utd nhưng đừng quên rằng các học trò của HLV Van Gaal đã từng thảm bại tới 0-4 trước MK Dons tại Capital One Cup hồi đầu mùa và trận thua đó vẫn là một cái tát rất đau vào niềm kiêu hãnh của các CĐV Quỷ đỏ.

Sau tuần này, lịch thi đấu của Man Utd sẽ phần nào dễ thở hơn khi họ trở lại với tần tuấn 1 trân/tuần và đây sẽ là cơ hội để họ xốc lại đội hình và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi tốp đầu. Đồng thời TTCN cũng đã mở cửa và người hâm mộ đang chờ đợi HLV Van Gaal mang về những cái tên mới cần thiết cho đội bóng vào lúc này.

Xem lại trận Stoke 1-1 MU

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X