Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: MU từng suýt chiêu mộ thành công Ronaldinho

Thứ Tư 13/05/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của cựu tiền vệ Paul Scholes thì MU từng ở rất gần chữ ký của ngôi sao Brazil Ronaldinho trước khi anh cập bến Barcelona.

 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên BBC, cựu danh thủ MU Paul Scholes đã bất ngờ tiết lộ về chuyện Ronaldinho từng suýt đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Dù vậy, Ronaldinho đã thay đổi quyết định vào phút cuối để ký hợp đồng với Barca.

MU từng suýt chiêu mộ thành công Ronaldinho hình ảnh
Ronaldinho từng suýt gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng hè 2003

Ông nói: “Tôi không nhớ rõ thương vụ diễn ra ở năm nào, nhưng Ronaldinho đã ở gần MU. Trước khi mùa giải mới khởi tranh, chúng tôi gần như sở hữu Ronaldinho. 

Ronaldinho đến từ PSG, chúng tôi đều phấn khích và nghĩ cậu ấy sẽ mang tới điều đặc biệt cho MU. Chúng tôi khi đó đều nghĩ vụ chiêu mộ Ronaldinho sẽ giống như Eric Cantona. Tôi có vinh dự được thi đấu cùng rất nhiều cầu thủ tuyệt vời. Ronaldinho sẽ là cầu thủ khác biệt, nhưng việc chúng tôi trở thành đồng đội không bao giờ xảy ra”.

MU từng theo đuổi Ronaldinho ở kỳ chuyển nhượng hè 2003 sau những gì anh đã thể hiện ở PSG. Được biết Sir Alex Ferguson rất ấn tượng với kỹ thuật của Ronaldinho và tính đưa “Rô vẩu” đến sân Old Trafford để thay thế David Beckham, người đã gia nhập Real Madrid. 

Tuy nhiên điều này không bao giờ xảy ra sau khi Barca đã thuyết phục thành công Ronaldinho tới Nou Camp. Cá nhân Rô 'vẩu' cũng thừa nhận đã ở rất gần với sân Old Trafford. Tuy vậy, lời đề nghị từ phía Barca hấp dẫn hơn và anh đột ngột thay đổi ý định. 

Và sự lựa chọn của Ronaldinho thực sự là sáng suốt bởi sau đó, anh đã cùng Barca trở thành một thế lực mới của bóng đá châu Âu khi 2 lần vô địch La Liga và lên ngôi vương ở Champions League mùa giải 2005/06. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X