Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: M.U từng muốn Wenger thay thế Ferguson

Chủ Nhật 02/10/2016 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star tiết lộ, M.U từng muốn HLV Arsene Wenger thay thế Sir Alex Ferguson nhưng không thành công.

 

Theo một tiết lộ từ tờ Daily Star của Anh, M.U từng tiếp cận HLV Arsene Wenger như một sự thay thế cho Sir Alex Ferguson. Cụ thể, vào năm 2002, khi huyền thoại người Scotland lần đầu tiên cân nhắc chuyện nghỉ hưu, ông muốn Quỷ đỏ tìm được người kế nhiệm hoàn hảo sẽ công bố chuyện này trước báo giới. BLĐ M.U đã lên kế hoạch đưa về Wenger, người đang dẫn dắt Arsenal. Nhưng vị chiến lược gia người Pháp đã kiên quyết từ chối.
MU tung muon HLV Arsene Wenger thay the Ferguson hinh anh
HLV Wenger từng được liên hệ thay thế Sir Alex
M.U sau đó đã nhắm đến những mục tiêu khác, nhưng rồi Sir Alex không cảm thấy tin tưởng, cuối cùng ông quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Kề từ năm 2002, M.U dưới thời “Ông già gân” đã giành thêm rất nhiều danh hiệu, trong đó đặc biệt là chức vô địch Champions League ở mùa giải 2007/08. Chỉ tiếng rằng David Moyes, người được đích thân Sir Alex chỉ định thay thế mình lại không thể giúp Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc.
Burnley vs Arsenal (22h30 ngày 2/10): Khi pháo thủ thăng hoa
(Bongda24h) - Bốn thập kỷ trôi qua, Burnley chưa một lần được hưởng cảm giác đánh bại Arsenal tại hạng đấu cao nhất nước Anh. Sân Turf Moor liệu có thể chứng...
Với cá nhân HLV Wenger, M.U không phải là nơi duy nhất mà nhà cầm quân này từng từ chối. Mùa Hè vừa qua, chiến lược gia người Pháp cũng từ chối 3 lần tiếp cận của PSG trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Laurent Blanc. “Giáo sư” khẳng định ông cam kết gắn bó với Arsenal trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp. Mới đây, nhà cầm quân này vừa kỷ niệm 20 năm dẫn dắt đội chủ sân Emirates.
MU tung muon HLV Arsene Wenger thay the Ferguson hinh anh 2
Wenger từ chối nhiều đội bóng để ở lại Arsenal
Theo những thông tin mới nhất, LĐBĐ Anh (FA) đã có ý định mời HLV Wenger ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên ĐT Anh. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp đã ngay lập tức từ chối. Sau Sir Alex, Wenger được cho là một trong những nhà cầm quân trung thành nhất của bóng đá thế giới. Dù nhận được nhiều lời đề nghị với một mức lương hậu hĩnh, kèm theo đó là một số tiền khổng lồ để có thể xây dựng đội bóng theo ý mình, nhưng “giáo sư” đã từ chối tất cả để gắn bó với đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền
 
► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X