Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U từng hỏi mua Sneijder trong hè này

Thứ Sáu 06/09/2013 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Một mùa hè thất bại trên thương trường đã qua đi nhưng những câu chuyện về việc mua bán của MU vẫn đang dần dần được hé lộ.

Man United vừa có 1 sự chuyển giao lớn khi người cha già đã dẫn dắt họ trong hơn 26 năm Alex Ferguson đã nói lời chia tay với sự nghiệp cầm quân của mình. Một người Scotland khác, David Moyes được lựa chọn để thay thế và Quỷ Đỏ đã không còn là miền đất hứa với các ngôi sao như quá khứ.

MU đã “để ý” đến rất nhiều cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng này, sao có, tiềm năng có, vô danh cũng có nhưng cuối cùng kết quả mà họ thu lại chỉ là 1 cái tên có số có má Marouane Fellaini.

Và mới đây, 1 thông tin từ Galatasaray có thể sẽ khiến cho các CĐV Man United thêm phần tiếc nuối. Cụ thể, đội bóng Thổ nhĩ Kỳ đã tiết lộ rằng Quỷ Đỏ đã gửi đến 1 lời đề nghị cho tiền vệ Sneijder nhưng họ đã thẳng thừng từ chối.


Sneijder không có duyên với Quỷ Đỏ

Sneijder từng là 1 trong những mục tiêu quan trọng nhất của Sir Alex trong vài năm trở lại đây. Nhưng rồi ngài “máy sấy tóc” đã không thể đưa tiền vệ tài hoa này về sân Old Trafford.

Trước Sneijder, MU đã quan tâm đến 1 loạt ngôi sao ở trung tuyến trong hè này như Thiago Alcantara, Cesc Fabregas hay Kevin Strootman nhưng cuối cùng sau khi không thể lôi kéo 1 cái tên nào trong số đó về Old Trafford và họ đành tập trung chiêu mộ Fellaini với mức giá còn lớn hơn cả số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Bỉ.

Chỉ giành được 4 điểm sau 3 vòng đấu, áp lực đang đè nặng lên đôi vai của David Moyes và ông cần phải thể hiện bản lĩnh của mình nếu không muốn sớm bật bãi khỏi Old Trafford.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X