Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U từng hỏi mua Bale 150 triệu euro

Chủ Nhật 15/09/2013 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhật báo L'Equipe nổi tiếng của Pháp cho hay, Man Utd từng đưa ra lời đề nghị 150 triệu euro mua Bale, nhưng tuyển thủ Xứ Wales nhất quyết muốn chuyển đến Real.

Bale chỉ muốn chuyển đến Real
Bale chỉ muốn chuyển đến Real

Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè 2013, Quỷ đỏ thành Manchester rất muốn tạo "bom tấn" với một bản hợp đồng đình đám. Ban đầu, họ định chèo kéo Cristiano Ronaldo. Sau đó M.U đã phải chuyển hướng sang Gareth Bale khi Real từ chối bán. Tuy nhiên, dù đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn lên đến 150 triệu euro, nhà ĐKVĐ vẫn không thể thuyết phục được Bale về Old Trafford.

Thậm chí, đích thân huyền thoại bóng đá Xứ Wales - Ryan Giggs đã dùng uy tín của mình, đưa ra lời khuyên dụ ngọt cầu thủ đàn em. Nhưng bản thân Gareth Bale đã gửi gắm trái tim cho đội bóng Hoàng gia. Anh không muốn gia nhập đối thủ của Tottenham tại giải Ngoại hạng.

Trong buổi họp báo cuối tuần trước, chính HLV Ancelotti cũng thừa nhận, Tottenham đã nhận được lời đề nghị cao giá hơn Real. Mặc dù vậy, Bale là người đưa ra quyết định cuối cùng về chuyện chuyển nhượng. Chàng tiền vệ 24 tuổi khao khát gia nhập dải ngân hà Madrid. Cuối cùng, anh cũng toại nguyện hồi cuối tháng trước.

Sau buổi ra mắt hoành tráng, Bale vừa có trận mở màn trên sân El Madrigal của Villarreal. Anh cũng đóng góp 1 bàn thắng, giúp Real có được trận hòa 2-2 trên sân khách.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X