Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: MU từng mua hụt Grealish năm 2012

Thứ Ba 26/05/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alex McLeish tiết lộ MU đã cố gắng chiêu mộ Grealish từ năm 2012, thời điểm cầu thủ đội trưởng của Aston Villa mới 16 tuổi.
Vào năm 2012, Jack Grealish mới 16 tuổi và còn đang thi đấu ở lò đào tạo trẻ của Aston Villa. Nhưng ngay thời điểm đó, Quỷ đỏ cũng đã tăm tia cầu thủ người Anh.

Aston Villa đã rất nỗ lực và giữ chân thành công Grealish. Nhưng đến kỳ chuyển nhượng hè này, lịch sử có thể lặp lại khi MU tiếp tục quyết tâm chiêu mộ Grealish bằng được để nâng cao khả năng sáng tạo ở hàng công.

Tiết lộ MU từng mua hụt Grealish năm 2012 hình ảnh

MU từng gắng chiêu mộ Grealish năm 2012


HLV Alex McLeish, nhân chứng ở thời điểm MU quan tâm Grealish khi xưa vừa chia sẻ kỷ niệm này trên Youtube của Aston Villa: “Ở thời điểm đó, chúng tôi cảm giác mọi người đang có liên hệ để đưa Grealish rời khỏi Villa. Đó là một trong những lý do khiến tôi phải đưa cậu ấy lên tập cùng đội một.

Dù gì cậu ấy cũng phải ngồi dự bị vì nhân sự mà chúng tôi có. Nhưng phải thừa nhận rằng cậu ấy là chàng trai trẻ xuất sắc nhất trưởng thành từ học viện.

Khi chúng tôi đối đầu với Man United, chúng tôi có nghe rằng cậu ấy có mặt ở một nhà hàng và đang nói chuyện cùng một trong những người đại diện cố gắng đưa cậu ấy đến Man United.

Chúng tôi có cảnh giác về điều này nên chúng tôi đã chiến đấu tốt để giữ chân cậu ấy. Chúng tôi biết cậu ấy yêu Villa, bố cậu ấy cũng thế. Chúng tôi đã nói chuyện với họ. Họ là những người đáng yêu. Họ có đòi hỏi gì đó nhưng CLB cho thế là hơi quá. Cuối cùng chúng tôi cũng đi đến được một thống nhất và tất cả đều thấy hạnh phúc.

Cuối cùng Grealish ở lại Aston Villa. Thật tuyệt khi thấy một cầu thủ yêu Villa và ở lại đội bóng mà cậu ấy yêu ở thời buổi này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X