Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU từng đưa Folarin Balogun vào tầm ngắm

Thứ Bảy 29/07/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kế hoạch nâng cấp hàng công, MU từng đưa Folarin Balogun của Arsenal vào tầm ngắm. Nhưng ngay sau đó Man đỏ chuyển hướng sang Rasmus Hojlund.

Ngay sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, HLV Ten Hag coi việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới là một trong những ưu tiên hàng đầu ở Hè 2023. MU đã chia tay Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 11 năm ngoái.

Man đỏ sau đó đưa về Wout Weghorst theo dạng cho mượn, nhưng cầu thủ này cũng không cho thấy khả năng của mình. MU quyết định không mua đứt Weghorst, anh sẽ trở lại Burnley. Harry Kane là ưu tiên hàng đầu của Ten Hag, nhưng MU đã rút lui sau khi bị Tottenham từ chối 2 lời đề nghị. 

Tờ The Independent cho biết Folarin Balogun của Arsenal cũng đã được xác định là một mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo này ghi 22 bàn sau 39 trận trong màu áo Reims theo dạng cho mượn từ Arsenal mùa trước. Balogun dự kiến sẽ rời Arsenal vào mùa hè này vì không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta. 

MU tung dua Folarin Balogun vao tam ngam

MU từng đưa Folarin Balogun vào tầm ngắm

Cũng theo The Independent, MU đã ngay lập tức chuyển sự chú ý của họ sang Hojlund vì Arsenal không chấp nhận việc bán Balogun cho nửa đỏ thành Manchester. Hai đội sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, và Pháo thủ không muốn giúp đối thủ mạnh lên. 

Inter Milan đang dẫn đầu danh sách ký hợp đồng với Balogun, HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết ông muốn xem xét phong độ của cầu thủ 22 tuổi trong giai đoạn tiền mùa giải trước khi đưa ra quyết định về tương lai của anh.

Về phía MU, họ đang nỗ lực chiêu mộ Hojlund. Nếu cầu thủ người Đan Mạch hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford, anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Man đỏ ở Hè năm nay, sau tiền vệ người Anh Mason Mount và thủ môn người Cameroon, Andre Onana.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X