Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tung đòn quyết định vụ Gareth Bale

Thứ Ba 12/01/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Times đưa tin, M.U đã tung đòn quyết định trong việc chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale. Cụ thể, Man đỏ chấp nhận chi tới 90 triệu bảng cho tuyển thủ người xứ Wales.


Từ khi HLV Van Gaal tới Manchester United, đội bóng chủ sân Old Trafford đã chi tổng cộng gần 300 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Nhưng lối chơi của Quỷ đỏ không có sự khởi sắc. M.U cần xây dựng lối chơi xung quanh một ngôi sao lớn, cỡ như tiền vệ Gareth Bale
chẳng hạn. Man đỏ sẽ xây dựng đội hình xung quanh Bale và những vệ tinh được Louis van Gaal đưa về sẽ đóng vai những công nhân xây dựng tượng đài cho Bale tại Old Trafford.
tien ve Gareth Bale hinh anh
M.U chi 90 triệu bảng mua Bale
Chính vì lý do này, M.U đang làm mọi cách để có ngôi sao của Real Madrid. Tờ The Times đưa tin, M.U đã tung đòn quyết định trong việc chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale. Cụ thể, Man đỏ chấp nhận chi tới 90 triệu bảng cho tuyển thủ người xứ Wales. M.U mua Bale ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 chứ không đề nghị ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, bởi họ hiểu rằng Los Blancos sẽ không chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi ở thời điểm hiện tại.
Những khoảnh khắc của huyền thoại Zidane trong trận ra mắt Real
Real Madrid đã giành thắng lợi ấn tượng 5-0 trong cuộc tiếp đón Deportivo, còn tân HLV trưởng huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane đã làm gì trong trận ra...
M.U có nhiều lợi thế mua Bale so với những CLB khác. Tiền vệ Ryan Giggs vốn là thần tượng thời thơ ấu của Bale. Quỷ đỏ có thể nhờ cầu thủ này thuyết phục cầu thủ người xứ Wales. Hơn nữa, khi mới nhận chức HLV Zidane khẳng định sẽ khôi phục tầm ảnh hưởng của Ronaldo. Chính vì vậy, nếu cảm thấy vị thế của mình bị ảnh hưởng cầu thủ sinh năm 1989 sẽ không còn mặn mà trong việc gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu.
tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Vị thế của mình bị ảnh hưởng Bale sẽ rời Real Madrid
Còn nữa, nếu Bale vẫn còn thi đấu tại La Liga, anh sẽ không bao giờ có đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng FIFA với những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Leo Messi, Luis Suarez hay Neymar. Chỉ khi được cả một tập thể chung tay giúp sức, được thỏa chí tung hoành theo ý thích, Bale mới có thể vươn lên tầm một siêu sao “một mình gánh cả đội”.
Gareth Bale công khai đòi HLV Zidane trả lại vị trí sở trường ở Real
(Bongda24h.vn) – Ngôi sao người xứ Wales vừa lên tiếng thừa nhận anh sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn nữa tại Real Madrid nếu được HLV Zidane trả lại vị trí sở trường.
M.U có thể trở lại đỉnh cao nhờ Bale, bản thân cầu thủ này cũng có thể lên đỉnh thế giới nếu chấp nhận tới Old Trafford. Nếu Gareth Bale tỉnh táo, Old Trafford đang mở toang cánh cửa chào đón anh.

Cú sút phạt bị phù phép của Bale

T.N 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X