Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

80 triệu cho Maguire? Không, MU đã có giải pháp hạ giá chuyển nhượng

Thứ Ba 16/07/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, thương vụ trung vệ Harry Maguire sang MU đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, và vẫn đề bây giờ chỉ là mức giá.


MU chơi chiêu độc gửi tới Leicester
 

Theo thông tin từ báo chí Anh, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng, cộng với 20 triệu phụ phí để gửi tới The Foxes. Đây là mức giá có thể khiến Harry Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua kỷ lục của Virgin Van Dijk 75 triệu bảng.
 
Nhưng theo chia sẻ từ nhật báo uy tín Telegraph, HLV Solskjaer đã có những toan tính về lực lượng trong hàng phòng ngự của mình. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy không muốn đội bóng có quá nhiều trung vệ, và đang tìm cách thanh lọc đội hình – song song với việc chiêu mộ Maguire.

MU tung tuyệt chiêu để hạ giá mua Harry Maguire hình ảnh

MU cần giải quyết bài toán lực lượng bên cạnh việc chiêu mộ Harry Maguire


Cụ thể vào lúc này, Man United đang có 6 trung vệ - bao gồm Lindelof, Jones, Smalling, Bailly, Rojo và tài năng trẻ mới quay lại Azzel Tuanzebe. Cộng thêm Maguire, quân số nơi hàng thủ MU sẽ là quá nhiều.
 
Trong chia sẻ mới nhất của mình, HLV Solskjaer đã xác nhận sẽ giữ chân Tuanzebe để trao cơ hội phát triển cho cầu thủ này. Lindelof là trung vệ ổn định nhất chắc chắn ở lại, mới đây cũng khẳng định tương lai với CLB. Cộng thêm Chris Smalling là được giữ lại.
 
Phần còn lại, Eric Bailly và Marcos Rojo được tự do tìm kiếm bến đỗ mới, có thể ra đi nếu MU nhận được lời đề nghị hợp lý. Cuối cùng, đây là then chốt của thương vụ hỏi mua Maguire – khi Phil Jones đang chuẩn bị được đưa vào thoả thuận nhằm giảm số tiền chuyển nhượng cho Leicester.
 
80 triệu cho Maguire Không, MU đã có giải pháp hạ giá chuyển nhượng hình ảnh 2

Phil Jones sẽ bị đưa vào thoả thuận


Bên phía The Foxes, họ được cho là đang nhắm đến Lewis Dunk của Brighton với giá 45 triệu bảng, nhằm thế chỗ Maguire. Nhưng trong trường hợp MU đưa thoả thuận Jones + tiền, Leicester sẽ nghiêm túc suy nghĩ. Theo dự đoán, mức giá hiện nay của Phil Jones là khoảng 25 triệu bảng.
 
Và nếu điều này xảy ra, đó sẽ là thoả thuận hợp lý cho tất cả. Chỉ có điều, chẳng biết Leicester có muốn Phil Jones, hay sẽ đòi MU trả toàn bộ 80 triệu bảng tiền mặt.

MU nổ bom tấn Harry Maguire: Ngả mũ trước tầm nhìn xa trông rộng của… David Moyes
Hóa ra trung vệ hộ pháp người Anh đã lọt vào mắt xanh của Quỷ Đỏ từ sáu năm trước và nếu HLV người Scotland vẫn còn tại vị ở Old Trafford, họ đã có thể chiêu...
Huyền thoại MU cảnh báo CLB cũ: ‘Chỉ Maguire là không đủ’
Cựu danh thủ Denis Irwin cho rằng ngay cả khi đã có được Harry Maguire, Manchester United vẫn cần thêm một vài bản hợp đồng nữa. 

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X